Cao Thái Sơn dính 'nghi án' có vợ ở Mỹ

04/07/2014 10:46 GMT+7

(iHay) “Vua chiêu trò” Cao Thái Sơn lại khiến cộng đồng fan phát sốt khi tung những bức hình chụp cùng một phụ nữ mang bầu kèm những lời âu yếm.

(iHay) “Vua chiêu trò” Cao Thái Sơn lại khiến cộng đồng fan phát sốt khi tung những bức hình chụp cùng một phụ nữ mang bầu kèm những lời âu yếm.

>> Bỏ rơi' Cao Thái Sơn, Hương Tràm tình tứ bên Á vương Mister Global 2014
>> Cao Thái Sơn khoe biệt thự mới tậu

  
Cao Thái Sơn và người phụ nữ… bị nghi là vợ mình, với bụng bầu 15 tuần

Ca sĩ Cao Thái Sơn vừa cho đăng tải những bức ảnh không khí gia đình đầm ấm trong gian bếp hiện đại, tiện nghi mà chính anh tự tay vào bếp với lời trích dẫn: “Nấu xong món ăn trưa nay, mời cả nhà ăn nào… Món tuy đơn giản nhưng ấm áp, ngập tràn tình cảm nhé!”.

Theo đó, những món ăn đậm hương vị Việt Nam như: trứng sốt cà chua, phở bò tái… được bày biện đẹp mắt và màu sắc kích thích khẩu vị được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của fan. Bên cạnh đó, rất nhiều fan thắc mắc và muốn hỏi người phụ nữ với gương mặt dịu hiền, khả ái bên cạnh Cao Thái Sơn là ai.

Như để fan càng tò mò, Cao Thái Sơn tiếp tục cho đăng tải thêm hình ảnh với lời dẫn: “Để anh dọn dẹp phần còn lại rồi em dẫn cún đi dạo nhé… Tội nghiệp! 15 tuần rồi vẫn tranh giành để nấu ăn cho anh. Nào thì phở, steak… Một ngày đẹp".

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái mới nhất này, nam ca sĩ Con đường mưa dính 'nghi án' đã có vợ và phải chăng, việc chàng ca sĩ "chuẩn men" gần đây lưu tại Mỹ lâu hơn là để chăm sóc vợ bầu?

Dù không lên tiếng chính thức trước nghi vấn này, Cao Thái Sơn khẳng định cùng iHay.vn: “Tôi đã cự tuyệt với những chiêu trò nên nếu có thông tin gì đó về tình yêu hay sản phẩm tôi sẽ chính thức lên tiếng. Còn những gì tôi chia sẻ với người thân, bạn bè, fan thân thiết trên trang cá nhân thì đó hoàn toàn là những sinh hoạt thường ngày. Bởi trang cá nhân của tôi bao gồm rất nhiều người thân thiết hay bạn bè lâu năm nên những chuyện riêng của tôi rất nhiều người biết và tôi không nhằm úp mở gì ở đó cả”.

Đây là một số hình ảnh khiến rộ lên nghi án Cao Thái Sơn có vợ tại Mỹ trong cộng đồng fan:

 
Cao Thái Sơn và người phụ nữ lạ trong không gian bếp đầm ấm

 
Hình ảnh đời thường khiến fan của Cao Thái Sơn thích thú

 
Cô lộ chiếc bụng bầu mới nhô sau làn váy hoa xinh xinh

 
Nhưng xem ra, trong lời nhắn nhủ của chàng ca sĩ họ Cao thì giống như anh đang nói về cô em nhỏ của mình hơn là nói về người phụ nữ anh yêu

 
Cao Thái Sơn vẫn cho thấy anh là chàng ca sĩ đa tài và rất giỏi việc bếp núc

 
Với trang phục giản dị, chiếc áo thun rộng thùng thình, Cao Thái Sơn giản dị và gần gũi

 


Những món ăn đơn giản đậm chất Việt Nam

 
Gần đây, Cao Thái Sơn cũng thường đăng tải những bức hình anh tự tay làm món ăn sáng và hay nhắc về cuộc sống gia đình một cách trân trọng

Thục Nhi
Ảnh: Facebook nhân vật

>> Bỏ rơi' Cao Thái Sơn, Hương Tràm tình tứ bên Á vương Mister Global 2014
>> Cao Thái Sơn khoe biệt thự mới tậu
>> Cao Thái Sơn trải lòng về 4 bóng hồng trong sự nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.