Cao Thái Sơn, Helen Thanh Đào thân thiết dự ra mắt phim

21/09/2017 08:45 GMT+7

Nhân dịp về Việt Nam, Helen Thanh Đào đã đến dự ra mắt phim ngắn của đạo diễn Cris Nguyễn. Gặp Cao Thái Sơn trên thảm đỏ, nữ diễn viên chủ động chào hỏi, tạo dáng thân thiết.

Sau khi mạnh dạn bày tỏ những scandal mà mình gặp phải thời gian qua, Helen Thanh Đào thường xuyên về Việt Nam. Nữ diễn viên Đô la trắng cho biết cô vẫn hoạt động tự do, tự đi tìm công việc cho mình, có dự án phù hợp sẽ bay về nước tham dự.
Nhận được lời mời của nhà sản xuất phim ngắn Nếu ta còn bên nhau, Helen Thanh Đào vui vẻ đến tham dự và hội ngộ Cao Thái Sơn, Andy Quách, Ưng Đại Vệ, Đình Phước, đạo diễn Nguyễn Quý Khang...
Helen Thanh Đào bên ca sĩ Andy Quách, người đảm nhận vai chính trong phim
Nếu ta còn bên nhau là bộ phim được dựng lại từ câu chuyện có thật về tình yêu thời thanh xuân của nhà sản xuất Helen Kym. Trong đó ca sĩ hải ngoại Andy Quách vào vai Hưng - một người đàn ông thành đạt có vợ và đứa con gái nhỏ đáng yêu nhưng tình cảm vợ chồng đã rạn nứt. Anh gặp và yêu Maddie (Thùy Anh đóng). Maddie là một cô gái mạnh mẽ, yêu hết mình nhưng khi phát hiện bị lừa dối cũng rất quyết liệt. Cô đã hiểu lầm Hưng và khi Hưng mất đi, cô đã vô cùng hối hận.
Sau thời gian hậu kỳ, phim sẽ được phát hành trên kênh YouTube cùng các kênh truyền hình trong và ngoài nước vào đầu tháng 10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.