Cao Thái Sơn quyết tâm đoạn tuyệt với scandal

12/11/2015 20:29 GMT+7

(TNO) Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, Cao Thái Sơn cho biết thời gian qua, anh âm thầm thực hiện album mới với quyết tâm đoạn tuyệt với scandal.

(TNO) Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng, Cao Thái Sơn cho biết thời gian qua, anh âm thầm thực hiện album mới với quyết tâm đoạn tuyệt với scandal.

Cao Thái Sơn và bạn diễn Mai Tây trong MV Người thứ baCao Thái Sơn và bạn diễn Mai Tây trong MV Người thứ ba
Từng được mệnh danh là "ông hoàng scandal" bởi những phát ngôn gây sốc, nghi án giới tính, hát nhép... việc Cao Thái Sơn trở nên lặng lẽ hơn trong 2 năm gần đây khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Trong buổi giới thiệu album mới mang tên Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên diễn ra vào chiều 12.11, giọng ca Con đường mưa đã chân thành nhận lỗi với người hâm mộ.
Nam ca sĩ chia sẻ: "Hai năm trước, Cao Thái Sơn còn nhiều thiếu sót nhưng có lẽ nhờ khán giả vẫn luôn yêu thương, không ghét bỏ Sơn nên Sơn mới có cơ hội làm nghề đến bây giờ. Sơn cũng tự hứa lần này trở lại sẽ không để mình vướng vào scandal hay thị phi nào nữa. Khán giả sẽ cảm nhận được một Cao Thái Sơn thâm trầm, chững chạc hơn trong cả âm nhạc lẫn con người".
Cao Thái Sơn và ông bầu Tuấn Thaso, bầu sô cũ của Cao Thái Sơn. Trong album lần này, bầu Tuấn đóng vai trò cố vấn đặc biệt cho nam ca sĩ
Hương Tràm (trái) và Cao Thùy Dương đến chúc mừng Cao Thái Sơn
Sau hơn 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc trong nước, Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Cao Thái Sơn với khán giả và mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc của anh từ cuối năm nay kéo dài cho đến năm sau.
Album gồm 10 ca khúc hầu hết vẫn là những bản pop ballad sở trường, được Cao Thái Sơn đặt hàng từ các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Nguyễn Văn Chung... viết riêng cho mình. Trong đó, nam ca sĩ chọn ra 5 ca khúc để quay MV ngay tại Atlanta (Mỹ). 
Trong buổi giới thiệu album, Cao Thái Sơn đã chọn thể hiện ca khúc chủ đề Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên và nhận được nhiều lời khen ngợi từ những người có mặt. Riêng ca khúc Người thứ ba đang gây sốt và nhận được rất nhiều lời yêu cầu nhưng Cao Thái Sơn lại từ chối thể hiện để... khán giả có thể tìm nghe album.
Hiện tại, Cao Thái Sơn vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện thêm vài sản phẩm nữa như. Theo tiết lộ của ông bầu Tuấn Thaso, lịch lưu diễn nước ngoài của Cao Thái Sơn dày đặc đến tận năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.