Cao Thái Sơn trải lòng về 4 bóng hồng trong sự nghiệp

10/06/2014 08:09 GMT+7

(iHay) Hãy cùng iHay.vn điểm lại các cuộc tình ầm ĩ báo giới của chàng ca sĩ này qua những tấm hình độc mà nhân vật cung cấp.

(iHay) Cho tới lúc này, giới tính thật của Cao Thái Sơn vẫn là câu hỏi lớn và rất nhiều người không tin Sơn yêu… gái. Thậm chí, ngay cả việc anh tiết lộ MV Yêu em là định mệnh được đánh tiếng ầm ĩ là dành tặng cho bóng hồng đang yêu cũng không mấy ai tin, nếu không muốn nói rằng phân nửa trong số đó đã nghĩ: “Một chiêu giật gân câu khách của chàng ca sĩ họ Cao”.

>> Cao Thái Sơn bị đánh bầm dập trong MV mới
>> Cao Thái Sơn: 'Người tôi yêu bây giờ là... một phụ nữ

 
Chuyện tình của Cao Thái Sơn với người đẹp nào cũng ồn ào, bởi chính bản thân người trong cuộc cũng không muốn "tránh bão"

Hãy cùng iHay.vn điểm lại các cuộc tình ầm ĩ báo giới của chàng ca sĩ này qua những tấm hình độc mà nhân vật cung cấp:

Quế Vân: Yêu nhau lắm cắn cũng đau

Năm 2012, Cao Thái Sơn và Quế Vân được coi là cặp đôi “hot” nhất về mặt tai tiếng khi họ tung bức hình "khóa môi" đầu tiên vào mùa thu.

Dẫu về mặt hình ảnh họ là cặp đôi đẹp nhưng không ai tin đó là tình cảm thật bởi nhiều ý kiến cho rằng Sơn thì tạo scandal chứng minh mình “chuẩn men” còn Quế Vân đang muốn tiến vào showbiz sau vụ tố “đánh người”.

 

Câu chuyện tình này đã kết thúc không có hậu khi những câu lạnh sống lưng được lan truyền sau đó: “Hai kẻ diễn trò yêu đương song phải quay đi nhổ bọt”.

Bây giờ nhắc lại, Sơn chỉ thở dài nói: “Những gì đã qua Sơn không muốn nhớ và nhắc lại nữa”.

Nhưng theo những người thân nhất của Sơn từng dặn dò chàng ca sĩ bốc đồng và nóng tính này: “Đừng có thái quá với Hương Tràm kẻo ăn quả đắng như với Quế Vân”.

Hồng Quế: Kẻ thay thế hay người tri âm?

Cái tên Hồng Quế xuất hiện ngay sau sự đổ vỡ với Quế Vân khoảng phân nửa năm sau, vào mùa hè năm 2013, đã khơi lên hoài nghi về việc anh chàng ca sĩ nổi tiếng nóng nảy này định “chơi” lại bạn tình khi cố mời cô em thân thiết từng gắn với scandal “đánh người” của Quế Vân vào cuộc.

Nhưng hình như những bức hình tình tứ và ngọt ngào của cặp đôi này một thời lại cho người xem cảm giác ngược lại: “Họ yêu nhau thật chứ không phải diễn trò yêu đương đơn thuần”.

 

Mới đây, trên dòng trạng thái mới nhất, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ tình cảm và cho biết những rung động chân thành nhất trong anh từ các bạn từng diễn chung MV. Và những người gần gũi với Sơn đều suy đoán, câu cuối cùng trong dòng trạng thái đó là dành cho Hồng Quế: “Số phận mình toàn yêu những người đóng chung MV... Bởi lẽ không phải yêu một cách bình thường mà gọi là yêu hơn cả hai chữ say đắm... Dù giờ không ở bên cạnh nhưng lòng anh vẫn không thay đổi, vẫn luôn bên cạnh khi em cần có anh...”.

Khi được hỏi, Cao Thái Sơn cũng bày tỏ rằng: “Hồng Quế có đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao: gương mặt của hoa hậu, hình thể chuẩn đáng mơ ước, trái tim giàu cảm xúc… Cô ấy chắc chắn sẽ thành công”.

Cao Thùy Dương: Cô em gái… đa mang

Nghi án tình ái giữa cặp sao song Cao xuất hiện sau khi Cao Thùy Dương giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại Miss International 2008 và họ cùng nhau đi mua xe sang, nhẫn kim cương. Họ cũng bị bắt gặp không chỉ ở các sự kiện mà còn sóng đôi thân mật ở nhiều địa điểm khác nhau.

 

Tuy nhiên, sau thời gian dậy sóng dư luận và mạng xã hội, thậm chí Cao Thùy Dương còn được một người xưng là đại gia hứa tặng cả giang sơn nếu cô chia tay anh chàng ca sĩ… tính trẻ con họ Cao.

Song rất khôn khéo và hợp thời điểm, Cao Thái Sơn từ tốn và một mực thanh minh mối quan hệ của họ chỉ là anh em đồng nghiệp. Trong mắt Sơn, Cao Thùy Dương được miêu tả: “Dương có vẻ đẹp mặn mà và dịu ngọt vốn có, ẩn sau tham vọng và khát vọng được thành công trong sự nghiệp giải trí”.

Hương Tràm: Cuộc tình mang sắc màu… ai oán

Có thể thấy gần đây trên trang cá nhân của cả Cao Thái Sơn và Hương Tràm đều bốc khí… hờn giận. Nửa đêm, nàng tung một status đậm chất "ảo tung chảo" với lời nhắn cho “chàng trai mà em yêu tiếp theo” về cái gọi là sự chung thủy và tình yêu chân thành.

Theo quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, cô không cần một người mà gần thì hiểu còn xa lại không cho em niềm tin, thì lập tức mấy tiếng sau, “chàng” tung lên một dòng trạng thái “long trọng” không kém với nội dung tương tự cho người con gái anh chàng đợi mong.

 

Cuộc tình của Hương Tràm và Cao Thái Sơn nhanh chóng vào tầm ngắm của báo giới, người cho rằng họ dàn dựng, người nói họ yêu thật mà giấu đi.

Còn Sơn luôn dành cho Hương Tràm sự trân trọng và bảo vệ nhất mực dù cũng là… luận điệu “em gái”. Nếu Hương Tràm lỡ yêu “người anh” này thì hẳn cô phải chịu đựng một nỗi niềm ai oán. Nhưng rõ ràng, như Sơn cho biết thì: “Tràm là người đang được tôi dành cho những gì tốt đẹp nhất trong khả năng của mình”.

Dẫu sao, cũng phải thừa nhận, qua cách xử lý các vấn đề liên quan tới tình cảm với từng mỹ nhân của showbiz, Cao Thái Sơn có khả năng... phi phàm khi vẫn giữ được tình cảm lâu bền với các bóng hồng trong sự nghiệp.

Anh cũng là nam ca sĩ vừa vướng nghi án thiếu 'chuẩn man', vừa 'qua lại' hàng tá bóng hồng độc nhất vô nhị trong showbiz Việt.

Thục Nhi
Ảnh: NVCC

>> Cao Thái Sơn bị đánh bầm dập trong MV mới
>> Cao Thái Sơn: 'Người tôi yêu bây giờ là... một phụ nữ
>> Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và... chưa ngăn nắp
>> Cao Thái Sơn đặt Hương Tràm trong… lòng bàn tay
>> Cao Thái Sơn: Tôi và Bảo Phương có duyên mà không có nợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.