Cao Thái Sơn tự làm nhà sản xuất âm nhạc cho ca khúc mới của mình

17/01/2015 08:43 GMT+7

(iHay) Yêu một người mộng mơ là ca khúc mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những cặp đôi đang yêu nhau nhân dịp 14.2 sắp tới.

(iHay) Yêu một người mộng mơ là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Cao Thái Sơn trong năm 2015. Điều thú vị là ca khúc do chính nam ca sĩ Con đường mưa đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc kiêm chọn ca khúc và lên kịch bản cho chính sản phẩm của mình.

>> Cao Thái Sơn tiết lộ tình cảm với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

 
Nam ca sĩ Con đường mưa hi vọng sản phẩm âm nhạc mới của anh sẽ trở thành hit mới trong năm 2015


Sau những bản ballad thành công, rất được khán giả yêu mến như: Điều ngọt ngào nhất, Yêu thương quay về, Yêu em là định mệnh..., Cao Thái Sơn cảm thấy đầy hy vọng với sáng tác mới của nhạc sĩ Bảo Thạch - Yêu một người mộng mơ và mong rằng ca khúc này sẽ tiếp tục trở thành hit mới. Đây cũng ca khúc mà Cao Thái Sơn đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc, kiêm chọn ca khúc và lên kịch bản cho chính sản phẩm của mình.

Chia sẻ về bài hát, nam ca sĩ họ Cao nói: “Bài hát này Sơn muốn gửi tặng cho những ai đang yêu nhân dip ngày lễ tình nhân sắp tới (14.2) với lời nhắn: "Ai đang yêu thì hãy trân trọng tình yêu mà mình đang có. Mọi thứ luôn tuyệt đẹp, công bằng và xứng đáng với những ai biết hy sinh trong tình yêu”.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ Con đường mưa:

 

Hà Ngân
Ảnh: Dương Thanh cung cấp

>> Cao Thái Sơn tiết lộ tình cảm với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014
>> Cao Thái Sơn bỏ 1 năm cát-sê mời chuyên gia SNSD, EXO hợp tác
>> Cao Thái Sơn vẫn thắm thiết với 'người yêu tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.