Cao Thùy Linh đóng phạt 22,5 triệu, được thoát án ‘cấm diễn’

23/10/2014 07:30 GMT+7

(iHay) ‘Người đẹp nude bên ngựa’ Cao Thùy Linh đã đến Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM giải trình và nộp tiền phạt vì 'thi chui' Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan.

(iHay) ‘Người đẹp nude bên ngựa’ Cao Thùy Linh đã đến Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM giải trình và nộp tiền phạt vì 'thi chui' Hoa hậu Quốc tế 2014 tại Thái Lan.

>> Bị phạt 30 triệu vì thi chui, Cao Thùy Linh vẫn mở tiệc mừng hoành tráng


Cao Thùy Linh và chiếc áo dài đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất


Sau khi làm tường trình, Cao Thùy Linh được giảm 1/4 án phạt và thoát lệnh cấm diễn


Biên bản đóng tiền vì thi chui của Cao Thùy Linh - Ảnh: NVCC

Sau thời gian làm việc với phòng Quản lý Nghệ thuật và Thanh tra Sở, người đẹp đã nhận được quyết định thoát “án phạt” cấm diễn, cùng hình thức xử lý vi phạm hành chính qua mức phạt là 22.500.000 đồng (được giảm 7.500.000 so với Quyết định ban hành trước đó là 30.000.000 đồng).

Gây 'bão' dư luận khi một mình lên đường sang Thái Lan vào ngày 16.9 để dự thi Miss Grand Internationl 2014, Cao Thùy Linh đã nhận giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. ‘Người đẹp nude bên ngựa’ trình bày do sơ suất trong việc tìm hiểu thông tin đăng ký dự thi Hoa hậu với cơ quan chức năng trước đó, và cũng bất ngờ nhận được thư mời từ BTC Miss Grand Internationl 2014 ngay sát ngày thi đấu nên đã dẫn đến sự việc đi không xin phép.

Cô cho biết chi phí đăng ký qua mạng với ban tổ chức Miss Grand Internationl là 5.000 USD. Chia sẻ cùng iHay.vn, Cao Thùy Linh cho biết cô sẽ tham gia đóng phim, chụp ảnh và ghi hình quảng cáo theo các hợp đồng còn dang dở ngay sau khi nhận được quyết định biểu diễn trở lại.

iHay.vn

>> Bị cấm diễn vì thi chui, Cao Thùy Linh đoạt giải phụ tại Miss Grand International
>> Hương Tràm đang bị xem xét cấm diễn trên phạm vi toàn quốc
>> Mặc phản cảm, Hương Tràm bị phạt 10 triệu, cấm diễn 3 tháng
>> Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp bị cấm diễn trên toàn quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.