Cao Thùy Trang: 'Hoa hậu Việt Nam 2018 không phải là cơ hội cuối'

04/07/2018 16:37 GMT+7

Cao Thùy Trang gây chú ý khi diện toàn hàng hiệu và thẳng thắn nói về việc không thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tại sự kiện thời trang của nhà thiết kế Trạch Tú Nguyên, Cao Thùy Trang không chỉ là khách mời mà còn đảm nhận vai trò biểu diễn mở màn. Người đẹp thu hút với phong cách catwalk sang chảnh. Điều này chẳng có gì quá bất ngờ bởi cô từng hoạt động trong vai trò người mẫu tự do khoảng 3 năm, lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và luôn nằm trong Top thí sinh được đánh giá cao trước khi phải dừng lại vì lý do sức khỏe.
Còn nhớ, sau đăng quang Á hoàng Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016, Cao Thùy Trang quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau đó "im hơi lặng tiếng" khi có thông tin cô bị từ chối hồ sơ vì phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, cô cũng từng tiết lộ đang cân nhắc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có thông tin gì dù đấu trường nhan sắc này đã đi được gần nửa chặng đường.
Cao Thùy Trang (trái) và Lại Thanh Hương
Trước thắc mắc "cứ nói mà không làm", Cao Thùy Trang cho biết lịch hoạt động nghệ thuật dày đặc và do phải chuyên tâm vào công việc kinh doanh nên bản thân chưa có thời gian ghi tên mình trong các cuộc thi tầm quốc gia.
Cô nói thêm: "Hoa hậu Việt Nam 2018 không phải là cơ hội cuối, nên không việc gì tôi phải vội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.