Cặp đôi ‘Hãy tin em thêm lần nữa’ thân thiện chào fan bằng tiếng Việt

08/01/2016 17:06 GMT+7

Chiều 8.1, hai diễn viên trẻ tài năng của Philippines là Daniel Padilla và Kathryn Bernardo đã có mặt tại TP.HCM để tham dự lễ trao giải Ngôi sao xanh mùa 2 diễn ra vào tối cùng ngày.

Chiều 8.1, hai diễn viên trẻ tài năng của Philippines là Daniel Padilla và Kathryn Bernardo đã có mặt tại TP.HCM để tham dự lễ trao giải Ngôi sao xanh mùa 2 diễn ra vào tối cùng ngày. 

Cặp đôi 'Hãy tin em thêm lần nữa' chào fan bằng tiếng Việt - Ảnh: Phan GiangCặp đôi 'Hãy tin em thêm lần nữa' chào fan bằng tiếng Việt - Ảnh: Phan Giang
Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Daniel Padilla và Kathryn Bernardo đã khiến fan Việt “bấn loạn” vì độ dễ thương của cặp đôi khi nam diễn viên điển trai luôn theo sát và tình tứ khoác vai bạn gái. Cả hai cũng không quên khoe “nụ cười chết người” chào fan Việt.
Tuy đây là lần đầu tiên cặp đôi Hãy tin em thêm lần nữa đến Việt Nam nhưng trong tiếng reo hò đầy phấn khích của fan Việt, hai diễn viên 9X cho biết rất xúc động và hạnh phúc khi được nhiều người yêu thích như vậy. Đồng thời, cặp đôi cũng đồng thanh nói: “Xin chào Việt Nam” bằng tiếng Việt để tỏ lòng cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ họ. Đặc biệt hơn, khi có một vài fan xin chữ ký, nữ diễn viên Kathryn Bernardo đã không ngần ngại dừng lại để ký tên tặng fan trước khi lên xe về khách sạn.
Vì bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên đến cận ngày diễn ra lễ trao giải, hai ngôi sao Philippines mới có thể đến Việt Nam để kịp tham dự chương trình diễn ra vào tối nay 8.1.
Cặp đôi 9X cho biết họ rất hạnh phúc khi được nhiều fan Việt yêu thích - Ảnh: Phan Giang
Kathryn Bernardo nán lại để ký tặng fan trước khi lên xe - Ảnh: Phan Giang
Nét đẹp cuốn hút của chàng ca sĩ, diễn viên Daniel Padilla - Ảnh: Phan Giang
Daniel Padilla và Kathryn Bernardo được khán giả Việt biết đến và yêu thích qua nhân vật Joaquin và Chichay trong bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa phát sóng trên kênh Today TV. Khi bộ phim được phát sóng thì lượng fan Việt hâm mộ hai diễn viên trẻ này tăng lên chóng mặt. Thậm chí còn có nhiều trang fanpage được tạo ra để cập nhật những thông tin và hình ảnh của cặp đôi này.
Đặc biệt hơn, cặp đôi “phim giả tình thật” này còn khiến nhiều bạn trẻ thích thú và ngưỡng mộ khi biết Kathryn và Daniel đã đồng hành cùng nhau từ phim trường đến đời thật đã hơn 4 năm.
Dù chưa chính thức công khai hẹn hò nhưng mỗi khi hình ảnh của cặp đôi này xuất hiện bên nhau đều nhận được những lời xuýt xoa khen ngợi của người hâm mộ. Khán giả còn so sánh họ với cặp đôi đình đám Marian Rivera - Dindong Dantes và mong đợi cặp đôi 9X này cũng sẽ có một đám cưới đẹp như mơ trong tương lai.
Đến Việt Nam lần này, Daniel Padilla và Kathryn Bernardo sẽ cùng nhau nhận giải thưởng Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại lễ trao giải Ngôi sao xanh mùa 2 diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút tối nay 8.1 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM).
Nhiều fan có mặt tại sân bay từ sớm để chờ đón thần tượng của mình
Fan vây kín hai diễn viên ngôi sao khi họ vừa bước xuống máy bay - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.