Cặp đôi hoàn hảo: Giám khảo lại bất đồng!

15/04/2013 07:01 GMT+7

(TNO) Được giám khảo Lê Hoàng khen hay nhưng đạo diễn Việt Tú lại cho rằng "nhạc cảm của Lê Hoàng có vấn đề", cuối cùng, Lê Trung Cương cùng với Khánh Ngọc vẫn phải dừng bước tại liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 14.4 tại TP.HCM.

(TNO) Được giám khảo Lê Hoàng khen hay nhưng đạo diễn Việt Tú lại cho rằng "nhạc cảm của Lê Hoàng có vấn đề", cuối cùng, Lê Trung Cương cùng với Khánh Ngọc vẫn phải dừng bước tại liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 14.4 tại TP.HCM.

Trong đêm liveshow 8 với chủ đề nhạc kịch và nhạc Latin, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương thể hiện hai ca khúc SwayBeauty and The Beast. Cả hai tiết mục đều gây nhiều bất đồng trong giám khảo.

 
Khánh Ngọc và Lê Trung Cương với ca khúc Sway


Cả hai hóa thân thành người đẹp và quái vật trong tiết mục nhạc kịch Beauty and The Beast

Đặc biệt, với ca khúc Sway, trong khi giám khảo Lê Hoàng khen nức nở: "Bài vừa rồi Lê Trung Cương hát rất hay. Lê Trung Cương cũng hoàn toàn tự tin và giữ vai trò chủ đạo”, thì đạo diễn Việt Tú - giám khảo khách mời của chương trình - lại phản bác: "Tôi nghĩ anh Lê Hoàng phải xem lại nhạc cảm của anh Hoàng. Cương hôm nay hát hoàn toàn xuống phong độ, hát lạc rất nhiều đoạn. Anh nghĩ trưa hôm nay em hát tốt hơn ở buổi tập”.

Đồng tình với đạo diễn Việt Tú, giám khảo Lưu Thiên Hương cũng cho rằng: "Lê Trung Cương có vấn đề gì đó về tâm lí nên hát bị phô, ngay từ nốt đầu tiên vào đã bị phô rồi".

Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng thì vẫn giữ vững ý kiến của mình và cho cặp đôi này 9 điểm. Trong khi đó, đạo diễn Việt Tú và nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho 8 còn nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cho 7.

Trong khi đó, tiết mục nhạc kịch Beauty and The Beast của cặp đôi này tuy có phần khả quan hơn nhưng cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều giữa các giám khảo.

Nhận được điểm số thấp sau hai đêm thi cộng lại và không nhận được sự bình chọn cao của khán giả, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương đã phải dừng bước tại liveshow 8.

Chia tay chương trình, người mẫu Lê Trung Cương vẫn rất vui vẻ. Anh chia sẻ: “Thực ra đến với Cặp đôi hoàn hảo, Cương đã có thêm nhiều người bạn và đây là lần đầu tiên Cương được hát cho hàng triệu người nghe. Vậy là đã vui rồi”.


Khánh Ngọc và Lê Trung Cương vui vẻ dừng cuộc chơi
 


Đạo diễn Lê Hoàng (bìa trái) và đạo diễn Việt Tú (bìa phải) thường có những ý kiến trái chiều nhau - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Lần thứ 3 giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ tiếp tục có một đêm thi thành công với hai ca khúc La BambaMemory.

Cả hai ca khúc đều nhận được 2 điểm 10 từ giám khảo. Trong đó, với ca khúc Memory nổi tiếng trong vở nhạc kịch lừng danh Cats, Thanh Thúy đã thể hiện một cách trơn tru và đầy cảm xúc, chứng tỏ được cô và Dương Triệu Vũ là những ứng cử viên sáng giá cho giải quán quân năm nay.

Tiết mục La Bamba của cặp đôi này cũng được giám khảo Lưu Thiên Hương cho là "tiết mục độc đáo nhất chương trình tại thời điểm này".


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ giành giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần


Cả hai mang đến nhiều cảm xúc với tiết mục nhạc kịch Memory


... và biến hóa với ca khúc La Bamba

Cũng nhận được sự đánh giá cao từ giám khảo là cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ. Trong đó, ca khúc Tình xót xa thôi đã được cặp đôi này làm mới, tuy nghe chưa quen tai nhưng cũng là một tiết mục ấn tượng.

Đặc biệt, Khương Ngọc còn khiến khán giả phải bật cười khi giả gái trong tiết mục nhạc kịch Money, Money, Money. Bù lại cho sự "hi sinh" này, anh được nhạc sĩ Lê Minh Sơn khen nức nở: “Đêm nay là đêm của Khương Ngọc. Bạn làm chủ sân khấu. Bạn làm chủ tất cả mọi thứ và hôm nay bạn như một ca sĩ chuyên nghiệp thật sự”.


Khương Ngọc và Mỹ Lệ trong Tình xót xa thôi


Khương Ngọc bất ngờ giả gái xuất hiện trên sân khấu

Liên tục mang đến những bất ngờ cho chương trình là Cát Phượng và Phan Đinh Tùng. Cả hai đã mang đến ca khúc Bồ Đào Nha Corazon De Melao từng rất được ưa chuộng tại Việt Nam với tên gọi Lời tình cho em, do nhạc sĩ Nguyên Lộc viết lời.

Tuy nhiên, việc cố tình bóp méo giọng hát của Cát Phượng đã khiến tiết mục của cặp đôi này trở thành diễn nhiều hơn hát. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Tôi phải cảm ơn Cát Phượng rất là nhiều vì âm nhạc Việt Nam, nền ca hát Việt Nam lại sản sinh ra một thứ ca hát mà hát gần với hét, hét gần với hát. Nhưng nếu hỏi có hay hay không thì tôi nghĩ rất là hay, rất là độc đáo. Cái hay của Cát Phượng nó không nằm ở chỗ tròn vành rõ chữ, hay ở kiểu opera hay hát kiểu thương cảm mà ở một điều gì đó rất là duyên, một cái duyên ngầm, duyên trời cho".

Trong khi đó, với ca khúc nhạc kịch Ma Maison C’est ta Maison (Nhà của tôi là nhà của em), Cát Phượng mới thật sự chứng tỏ được giọng hát tiềm năng của mình. Cô hát tự tin đồng thời cũng thể hiện được cái duyên vốn có của mình.


Cát Phượng và Phan Đinh Tùng quậy tưng bừng với Corazon De Melao


Sau đó cả hai lại tái hiện lại hình ảnh thằng gù nhà thờ Đức Bà

Có phần mờ nhạt trong đêm thi này là Ngọc Oanh và Nathan Lee. Hai ca khúc mà cặp đôi này lựa chọn là A Whole New World Perhaps Perhaps Perhaps đều không mang lại hiệu quả cao như mong đợi. Sự sexy của Ngọc Oanh cũng được cho là không cần thiết.


Nathan Lee và Ngọc Oanh


Sự sexy của Ngọc Oanh được cho là không cần thiết

Liveshow tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 28.4 với chủ đề Bài hit của ca sĩ và một thể loại mà cặp đôi chưa từng thể thiện.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Cặp đôi hoàn hảo: Khán giả bức xúc vì điểm số quá cách biệt
>> Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy
>> Cặp đôi hoàn hảo" thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang
>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.