Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh kết thúc chuyện tình 3 năm

05/06/2017 14:00 GMT+7

Dù đã 'đường ai nấy đi' hơn 3 tháng nhưng cả hai chủ động không hé lộ với báo chí và giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sáng 5.6, hot boy Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh trên Instagram mang nội dung anh vẫn độc thân vui tính. Bức ảnh nhanh chóng để lại câu hỏi thắc mắc cho các fan của cặp đôi. Không né tránh, cả hai xác nhận đã chia tay hơn 3 tháng vì không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.
Theo một người bạn, cả hai chia tay vì có những bất đồng không hòa giải được và hiện vẫn độc thân chứ không phải vì nguyên nhân "người thứ ba". Dù xác định sẽ tiếp tục cộng tác với nhau nếu tương lai có dự án phù hợp, nhưng thời gian này, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh hạn chế nhận show chung với vai trò là một đôi như trước để nếu đối phương có "người mới" sẽ tránh làm người đó tổn thương.
Một sự kiện mà cả hai góp mặt dù rằng đã chia tay hồi tháng 3 Ảnh: FBNV
Dù đã chấm dứt chuyện tình đẹp nhưng Hoàng Oanh lẫn Huỳnh Anh vẫn đều đặn chia sẻ những link bài báo về các hoạt động của nhau, chứng tỏ không có sự sứt mẻ về chuyện tình cảm. Hiện Hoàng Oanh đang nhận vai trò MC Vietnam Idol Kids nên rất tập trung cho công việc, trong khi Huỳnh Anh cũng có một số dự án với vai trò đạo diễn.
Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2014 sau một thời gian hot boy Hà thành chia tay bạn gái Kỳ Hân. Lúc đó, Hoàng Oanh cũng vừa chấm dứt mối tình lâu năm. Trong một bài phỏng vấn, Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 tiết lộ lúc mới quen, nam diễn viên sinh năm 1992 khai gian tuổi để làm quen với cô vì nhỏ hơn bạn gái 2 tuổi. Trong thời gian 3 năm yêu nhau, họ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, thực hiện nhiều dự án nghệ thuật chung nên việc chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.