Cặp đôi Tuyệt đỉnh song ca lên tiếng về tin đồn yêu nhau

13/12/2018 11:27 GMT+7

Cặp đôi Tuyệt đỉnh song ca 2017 được khán giả yêu thích Bùi Thúy -Hữu Tuấn đã lên tiếng về tin đồn "phim" giả tình thật.

Mặc dù đã ra mắt nhiều sản phẩm chung, nhưng việc Bùi Thúy - Hữu Tuấn vừa ra mắt album phim ca nhạc Cưới khiến khán giả lại càng đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa cặp đôi này.  

Phim ca nhạc Cưới gồm 10 bài hát (trong đó có 1 ca khúc mashup) xoay quanh tình cảm giữa chàng trai và cô gái lớn lên từ thuở nhỏ cùng nhau. Có lúc họ đã chọn lối rẽ khác cho cuộc sống, tình yêu, nhưng rồi cuối cùng họ đã trở về bên nhau.

Phim do đạo diễn Nhân Sơn dàn dựng, với những hình ảnh đưa người xem trở lại với làng quê những năm 80, với ruộng đồng, làng quê, bến sông, con đò… Bùi Thúy và Hữu Tuấn cũng sinh ra và lớn lên ở những làng quê. Bùi Thuý quê ở Thái Bình - cái nôi của nghệ thuật chèo. Cô có giọng hát trong sáng, mộc mạc đúng chất dân gian. Trong khi Hữu Tuấn quê ở Thanh Hóa. Anh đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Bùi Thúy, Hữu Tuấn cho biết đã chuẩn bị thực hiện bộ phim này trong suốt 1 năm. Riêng kinh phí làm phim được tiết lộ lên tới hơn 1 tỉ đồng. “Cả hai đã phải tích lũy tiền trong suốt 2 năm đi hát, vay mượn của bố mẹ khá là nhiều…”, Bùi Thúy chia sẻ.

Đặt câu hỏi về việc liệu có phim giả tình thật hay không, Hữu Tuấn chia sẻ: “Hai chúng tôi học cùng lớp với nhau nên rất thân thiết. Còn tình cảm yêu đương sau album này cũng chưa có gì có thể nói trước”.

Không khẳng định hay phủ nhận, Bùi Thúy cho hay: “Nhiều khán giả rất mong chúng tôi thành một cặp ngoài đời thực. Nếu có đến được với nhau thì cũng là một điều tốt”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.