Cặp đôi 'yêu nhau' cùng bị loại tại Thử thách cùng bước nhảy 2015

07/12/2015 08:24 GMT+7

Lan Nhi và Gia Bảo đã cùng dừng chân tại top 6 chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Lan Nhi và Gia Bảo đã cùng dừng chân tại top 6 chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả.

Lan Nhi và Gia Bảo dừng chân tại top 6 Thử thách cùng bước nhảy 2015Lan Nhi và Gia Bảo dừng chân tại top 6 Thử thách cùng bước nhảy 2015
Đêm công bố top 4 của Thử thách cùng bước nhảy 2015 diễn ra vào ngày 6.12. Khác với những đêm thi khác, kết quả của việc “người đi, kẻ ở” không còn phụ thuộc vào ban giám khảo mà hoàn toàn được “định đoạt” bởi tin nhắn bình chọn của khán giả.
Lan Nhi và Gia Bảo là hai thí sinh nhận được ít tin nhắn bình chọn của khán giả nhất. Đây là hai thí sinh nổi bật từ đầu mùa với nhiều bài nhảy ấn tượng ở nhiều thể loại khác nhau. Không chỉ nổi bật ở tài năng nhảy múa, Lan Nhi và Gia Bảo còn được chú ý vì nghi án yêu nhau.
Phản ứng về kết quả này, cư dân mạng tỏ ra khá hài lòng vì bốn cái tên xuất sắc nhất đã có mặt ở đêm chung kết. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối vì sức trẻ và tài năng của Lan Nhi và Gia Bảo.
 
Lan Nhi và Gia Bảo ghi dấu ấn bằng nhiều bài nhảy ấn tượng
Nói lời chia tay chương trình, Lan Nhi cho rằng cô rất hạnh phúc vì đã có ba tháng được làm “nhân vật chính” trên một sân khấu dành riêng cho vũ công thay vì phải đứng sau các ca sĩ như thường thấy. Nhờ đó, Lan Nhi đã học được rất nhiều điều từ cuộc thi.
Đối với chàng trai giàu nghị lực Gia Bảo, anh cho rằng có mặt trong top 4 của chương trình đều là những cái tên rất xứng đáng. Gia Bảo cũng không có gì phải nuối tiếc trong chặng đường dài vừa qua.
Như vậy, sau ba tháng tranh tài, bốn vũ công xuất sắc nhất của chương trình là Trâm Anh, Hải Anh, Hà Lộc và Hữu Phước.
Dưới đây là hình ảnh của top 4 thí sinh xuất sắc nhất Thử thách cùng bước nhảy 2015:
“Cô gái không bình thường” Trâm Anh với nhiều bài solo 30 giây sáng tạo
Đôi chân ballet ấn tượng Hải Anh
Chàng trai tự học múa đến từ Cần Thơ - Hà Lộc
Ông bố trẻ Hữu Phước với những màn hip hop cực chất
Đêm chung kết của Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ diễn ra vào ngày 12.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.