Cập nhật phim Việt chiếu rạp… ngay tại nhà

27/09/2017 09:15 GMT+7

Phim Việt chiếu rạp ngày càng hay và đa dạng thể loại, trong khi số lượng suất chiếu luôn khiêm tốn hơn nhiều nếu đem so với các phim bom tấn từ Hollywood.

Trong khi những tác phẩm điện ảnh bom tấn của Hollywood đã đến với mọi khán giả trên khắp thế giới qua các kênh phim quốc tế như Star Movies, HBO, Cinemax… thì gần đây ở Việt Nam, những bộ phim Việt chiếu rạp cũng bắt đầu đến với khán giả nhiều hơn qua sóng truyền hình. Đối với người bận rộn hay người dân sống ở các địa phương, việc này thực sự rất có ý nghĩa hay có thể nói là giải pháp hoàn hảo để mọi người luôn bắt kịp với dòng chảy sôi động của điện ảnh Việt.
Tối thứ sáu cuối tháng, mang rạp chiếu phim về nhà
8 giờ tối thứ sáu cuối cùng mỗi tháng, cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng màn hình tivi nhà mình! Những phim bom tấn hot nhất của điện ảnh Việt Nam từng làm mưa làm gió tại phòng vé đều được cập nhật liên tục và độc quyền trong khung giờ phim Việt độc quyền trên kênh truyền hình K+1. Bật tivi lên, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cái tên đình đám cả trong vài năm trở lại đây như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Quyên, Em là bà nội của anh, Chàng trai năm ấy, Siêu trộm hay vẫn đang "sốt xình xịch" như Tấm Cám chuyện chưa kể, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa... Với những tín đồ của môn nghệ thuật thứ bảy, đặc biệt là những ai yêu mến điện ảnh trong nước, đây chính là một lựa chọn giải trí tiện ích cho buổi tối thứ sáu sau một tuần làm việc mệt nhoài.  
Dành cho tối thứ sáu ngày 29.9 này, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa - một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong mùa phim hè năm nay sẽ "lên sóng" trong khung giờ phim Việt của K+. Đẹp dịu dàng và khắc khoải như một khúc hát ru, một tiếng thở dài, như một niềm tiếc nhớ, phim kể về cuộc hội ngộ nhiều uẩn khúc giữa người mẹ và cậu con trai lưu lạc 30 năm vì bị buộc tội giết người, với lối dẫn dắt mang màu sắc liêu trai nhưng chất chứa những gợi mở nhân văn về tình mẫu tử và tình làng nghĩa xóm. Những ai đã sống qua những năm 80 của thế kỷ trước tại Sài Gòn hào sảng, sẽ dễ dàng xúc động khi gặp lại những nếp sống, nếp nhà thân thương đã trở thành biểu tượng của thành phố này: từ con hẻm bình dị, rộn ràng, những người đàn bà quây quần xem cải lương bên chiếc tivi đen trắng. Vừa sâu lắng vừa không thiếu những cao trào, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa phát sóng vào 20 giờ ngày 29.9 trên kênh K+1 là lựa chọn phù hợp cho tối cuối tuần sum vầy bên những người thân yêu.
Bộ phim thêm phần xúc động với diễn xuất bậc thầy của NSƯT Kim Xuân
Bộ phim thêm phần xúc động với diễn xuất bậc thầy của NSƯT Kim Xuân
Chưa sắm K+, bạn bỏ lỡ những gì?
Một kho phim cực chất lượng, có bản quyền, được tuyển chọn "có tâm" với đa dạng thể loại, chất lượng HD và phụ đề biên tập chu đáo, tất cả nằm gọn gàng trong tivi nhà bạn. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm ra ngay một cái tên sáng giá dù là để xem một mình, xem với bạn bè, "người ấy" hay với gia đình; dù là lúc tâm trạng đang tươi tắn, ủ ê; đang cần một chút lãng mạn hay đang cần truyền thêm cảm hứng... Còn gì bằng khi được thưởng thức không sót một phim hot nào, mà vừa không phải đi đâu xa, không phải lo chọn chỗ, đặt vé, lại vừa được tận hưởng không gian riêng cùng gia đình và thời gian linh động.
K+ đặc biệt ghi điểm với những gia đình nhiều thế hệ có "gu" xem phim... chẳng liên quan, nhờ danh mục đa dạng từ series phim truyện, phim hoạt hình, phim chiếu rạp, chưa kể các chương trình ca nhạc, thể thao và nhiều nội dung giải trí trong nước, quốc tế được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, ứng dụng myK+ miễn phí cho các thuê bao Premium+ còn cho phép xem cùng lúc nhiều chương trình khác nhau trên các thiết bị số như máy tính, điện thoại, tablet... Nhờ có tiện ích này, cả nhà có thể quây quần trong cùng một không gian, mẹ thức phim truyện trên tivi, bố xem bóng đá trên laptop, con xem hoạt hình trên iPad mà không cần... giành nhau chiếc điều khiển tivi. 
Xem phim trên bất cứ thiết bị số nào với ứng dụng myK+
Xem phim trên bất cứ thiết bị số nào với ứng dụng myK+
Chưa hết, với tính năng xem lại các chương trình trên 4 kênh K+ trong vòng 8 giờ, bạn còn có thể linh động hẹn giờ lên lịch xem phim cho riêng mình và tranh thủ mọi lúc mọi nơi - một giải pháp quá xuất sắc cho những "mọt phim" bận rộn.
Nhiều ưu điểm là vậy, nhưng giá thuê bao K+ chỉ là 125.000 đồng/tháng và miễn phí dịch vụ myK+, một mức giá cực kỳ cạnh tranh so với các gói cước HD khác trên thị trường.
Còn lý do gì mà không sắm ngay K+, chuẩn bị sẵn sàng nước ngọt, bỏng ngô và cùng đắm chìm trong rạp chiếu phim tại gia của riêng bạn? Đăng ký lắp đặt dễ dàng ngay tại: https://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat hoặc liên hệ hotline 19001592.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.