Cặp quán quân 'Giai điệu chung đôi' khẳng định đang tìm hiểu

09/06/2018 10:54 GMT+7

Duy Ngọc và Annie được khán giả yêu mến khi tham gia Giai điệu chung đôi và xuất sắc giành ngôi vị quán quân. Cả hai được nhận xét đẹp đôi và làm các fan thích thú khi thừa nhận đang tìm hiểu nhau.

Duy Ngọc và Annie vừa ra mắt MV Để anh được yêu em (Falling in love) tại TP.HCM. Đây là một món quà mà cặp đôi trưởng nhóm LipB - The Wings dành tặng người hâm mộ sau khi đạt danh hiệu quán quân của cuộc thi Giai điệu chung đôi.
Sản phẩm mở màn cho loạt dự án chung của cả hai trong năm 2018 nhận được sự chú ý giữa tin đồn hẹn hò. Nội dung MV cũng khá sát với lời đồn, như "đo ni đóng giày" cho hai giọng ca bước ra từ hai nhóm nhạc được yêu thích: "Nếu kiếp này ta không thể bên nhau vì định mệnh, xin giữ duyên này đến kiếp sau để anh được yêu em thêm một lần nữa".
"Vẫn còn nhiều điểm trái ngược nhưng nếu khắc phục được, chúng tôi sẽ nghiêm túc hơn trong tương lai", trưởng nhóm LipB khẳng định
Tại buổi họp báo, Duy Ngọc và Annie đã có những chia sẻ chân thành khi được hỏi về những tin đồn tình cảm giữa cả hai sau khi cuộc thi Giai điệu chung đôi kết thúc. Cặp đôi thừa nhận đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau và muốn được cùng nhau thực hiện những kế hoạch âm nhạc cũng như phát triển chuyện tình cảm trong tương lai.
Duy Ngọc cho biết: "Annie là một người đem đến cho tôi những cảm xúc đặc biệt vì chưa bao giờ tôi gặp được một bạn nữ làm việc ăn ý như thế này. Tôi nghĩ tham gia chương trình chỉ 2 tháng mà quyết định yêu nhau thì quá nhanh chóng và chưa đủ nghiêm túc nên đây là khoảng thời gian để chúng tôi tìm hiểu nhau".
Với Annie, nữ ca sĩ tâm sự sau khoảng thời gian làm việc chung, cô và Duy Ngọc đã tìm được sự đồng cảm trong âm nhạc. "Duy Ngọc là một người bạn tri kỷ của tôi. Thời gian hiện tại, chúng tôi đang tìm hiểu nhau và vẫn còn nhiều điểm trái ngược nhưng nếu khắc phục được, chúng tôi sẽ nghiêm túc hơn trong tương lai", trưởng nhóm LipB khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.