Cặp trưởng nhóm The Wings - LipB hẹn hò sau khi tham gia 'Giai điệu chung đôi'

30/04/2018 17:04 GMT+7

Duy Ngọc, trưởng nhóm The Wings và Annie, trưởng nhóm LipB 'được' khá nhiều khi tham gia Giai điệu chung đôi. Không chỉ cùng giành chức quán quân vào tối 29.4, cả hai còn đến với nhau sau khi được chương trình se duyên thành công.

Trải qua 4 tháng phát sóng, chương trình Giai điệu chung đôi đã đi đến hồi kết vào tối 29.4 với màn so găng giữa bốn cặp đôi mạnh nhất của chương trình. Trước khi đêm chung kết diễn ra, cặp đôi trưởng nhóm The Wings - LipB được khán giả dự đoán cho ngôi vị quán quân. Bởi trong suốt hành trình 13 tập thi, cặp đôi luôn có sự thể hiện ổn định, mỗi tuần là một sự “lột xác” trong âm nhạc. Đó là lý do vì sao, sau mỗi phần thi cặp đôi luôn nhận được “cơn mưa” lời khen từ bộ ba cố vấn chương trình.
Duy Ngọc, Annie bước vào phần thi cuối cùng với ca khúc Tìm thấy nhau chẳng dễ dàng
Thông qua lời bài hát cặp đôi muốn gửi đến nhau tình cảm trân quý qua hành trình gắn bó, đồng hành vượt qua những khó khăn thử thách, hay cũng chính là câu chuyện của mình
Đánh giá về phần thi của cặp đôi trưởng nhóm LipB - The Wings, nữ ca sĩ Minh Hằng chia sẻ: "Đây là một bài hát khó mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh muốn thử thách cặp đôi. Tuy nhiên Duy Ngọc - Annie đã làm khá tuyệt vời". Trước đó Minh Hằng chia sẻ tiêu chí để cô chọn quán quân Giai điệu chung đôi năm nay đó là một cặp đôi không nhất thiết phải là người hát hay nhất, mà cả hai phải có sự đồng điệu về tâm hồn. Đặc biệt, sự chân thành lẫn bản lĩnh là yếu tố vô cùng quan trọng giúp họ thăng hoa và chiếm được tình cảm của khán giả.
Về phía nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh đánh giá đây là sự thể hiện thành công từ thành quả lao động nghiêm túc. Riêng về ca sĩ Trịnh Thăng Bình, anh đánh giá cao ở cách học trò Đông Nhi - Ông Cao Thắng trình diễn trên sân khấu khá tự tin, chuyên nghiệp khiến anh phải dán mắt theo. Còn về Duy Ngọc, nam ca sĩ tỏ ra thích thú khi anh có sự đột phá rất nhiều so với những ngày đầu tiên tham gia chương trình.
Sau chương trình, cả hai chia đôi tiền thưởng 300 triệu đồng, và cùng bắt tay vào thực hiện dự án âm nhạc chung
Cuối cùng, với số điểm cao nhất, cặp đôi trưởng hai nhóm nhạc đã chính thức trở thành quán quân Giai điệu chung đôi mùa giải đầu tiên năm 2018. Cả hai cũng đã bắt đầu hẹn hò sau 14 tuần bắt cặp rèn luyện cùng nhau.
Duy Ngọc là thành viên nhóm The Wings, còn Thu Thủy là thành viên LipB. Thu Thủy và Duy Ngọc hiện đang hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. Chia sẻ cảm xúc trong hành trình vừa qua, Duy Ngọc - Annie cho biết họ đã rất cố gắng để tìm được sự đồng cảm trong niềm đam mê với âm nhạc lẫn chuyện tình cảm. Trong chặng đường vừa qua, cả hai đã có những ấn tượng tốt đẹp về nhau, hiểu nhau nhiều hơn. Duy Ngọc cho biết: "Ngay từ lần đầu nhìn Annie đã thấy rung động”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.