Cặp vợ chồng diễn viên hài đắt sô

11/06/2017 06:50 GMT+7

Với sự duyên dáng trong diễn xuất và từng trải qua không biết bao nhiêu khó khăn ngày mới vào nghề, đến nay Thu Trang - Tiến Luật được xem là cặp vợ chồng diễn viên hài ăn khách.

Hiện tại Thu Trang và Tiến Luật “phủ sóng” khá nhiều lĩnh vực, từ game show, phim truyền hình cho đến phim chiếu rạp, sân khấu kịch hằng tuần. Sau khi đóng cùng nhau ăn ý trong phim điện ảnh Nắng đạt doanh thu bất ngờ hơn 60 tỉ đồng, cặp đôi này tiếp tục được mời đóng vai chính trong phim Chí Phèo ngoại truyện Nắng 2, sẽ ra rạp trong tháng 8 tới. Thu Trang từng gây ấn tượng với các vai hài duyên dáng trong các phim Trúng số, Em là bà nội của anh, đặc biệt vai bà mẹ thiểu năng, ngờ nghệch có số phận đáng thương trong phim Nắng.
Thu Trang và Tiến Luật vẫn mong muốn dành thời gian cho sân khấu kịch, bởi như Thu Trang nói: “Không thể bỏ cái nôi sân khấu được, vì nhờ những vai diễn trên sân khấu mà tôi mới được mọi người chú ý đến; và chính việc diễn trên sân khấu hằng đêm mới trui rèn khả năng diễn xuất linh hoạt để chúng tôi được công nhận thực lực như hiện nay”. Cả hai đang diễn hằng tuần tại Sân khấu kịch Thế giới trẻ TP.HCM với vở Tình lá diêu bông - một phiên bản chuyển thể kịch từ vở cải lương cùng tên của đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc. Vai Ba Mến do Thu Trang thể hiện gây ấn tượng mạnh bởi cô không chỉ làm cho khán giả cười mà còn có thể đau đến rơi nước mắt. Còn Tiến Luật xuất hiện trong vai Năm Thiến khiến khán phòng cười không ngớt trước những màn đối đáp dí dỏm trong chua xót của anh.
Khi còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, gia đình Thu Trang bị phá sản, chỉ còn chiếc xe máy để cha chở đi học và lúc hết xăng thì hai cha con chỉ biết dắt bộ, có khi còn không đủ tiền ăn cơm. Cuộc sống gia đình khó khăn khiến Thu Trang nỗ lực hết mình. Tiểu phẩm nào cô cũng nhận, sân khấu nào cũng diễn để có tiền giúp cha mẹ. Ngoại hình nhỏ nhắn, ít thu hút nên cô luôn phải nhận những vai phụ với cát sê ít ỏi. Thu Trang nhớ lại: “Nếu không đi diễn, chắc giờ tôi đi bán vé số ngoài đường rồi, nên những gì mà cuộc đời cho tôi có được ngày hôm nay tôi rất trân trọng, không dám xao nhãng, nhận vai bừa bãi, ăn nói hớ hênh, hay lên mặt ngôi sao với ai. Vì ngày trước tôi đã từng bị một diễn viên nổi tiếng giành vai mà mình đang nhận, cũng như đang có thai mà bị một đàn anh đánh khi quay phim chung. Lúc đó tôi chỉ biết khóc thầm và tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn. Nếu cuộc đời cho mình một sự nghiệp quá trơn tru, thuận lợi có khi lại mất đi những trải nghiệm hay, để những vai diễn của mình thấm và thật hơn”.
Cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật bén duyên với nhau từ khi diễn chung trên Sân khấu kịch Thế giới trẻ. Đến đầu năm 2011, hai người quyết định về chung nhà cùng “góp gạo thổi cơm”, dìu nhau qua những vất vả, tủi cực của nghề; và rồi gặp “thời”, cùng đón nhận vinh quang như hiện nay. Tiến Luật đang hy vọng vai Chí Phèo tân thời trong phim Chí Phèo ngoại truyện được đạo diễn Danny Đỗ “đo ni đóng giày” sẽ giúp anh tỏa sáng bên cạnh vai Thị Nở của Thu Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.