'Captain America: Civil War' lọt top 5 phim có doanh thu mở màn cao nhất

09/05/2016 13:09 GMT+7

Sau ba ngày công chiếu cuối tuần qua, Captain America: Civil War đã thu về 181,8 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ và 496,6 triệu USD ở thị trường nước ngoài.

Theo Box Office MojoCaptain America: Nội chiến siêu anh hùng đã lọt top 5 phim có doanh thu mở màn ở Bắc Mỹ cao nhất trong lịch sử điện ảnh.
Mặc dù gặt hái thành công ngay tuần đầu ra mắt nhưng bộ phim vẫn bị đánh giá là chưa đáp ứng được mong đợi. Bởi trước đó, các nhà phân tích phòng vé dự đoán phim sẽ đem lại doanh thu khoảng 200 triệu USD ngay tuần đầu công chiếu.
So với phần trước, Captain America: Civil War có doanh thu mở màn cao gấp đôi. Captain America: The Winter Soldier chỉ thu về 95 triệu USD tiền vé trong ba ngày công chiếu hồi tháng 4.2014.
Được biết, khoảng 59% khán giả của Captain America: Civil War là nam giới và chủ yếu là người trưởng thành. Khán giả tuổi teen chỉ chiếm khoảng 11% tổng số người xem.
Như vậy, Marvel Studios hiện đang là “ông hoàng” tuần đầu công chiếu với 4/5 phim có doanh thu tuần đầu công chiếu cao nhất mọi thời đại: Star Wars: The Force Awakens, The Avengers, Avengers: Age of UltronCaptain America: Civil War. Hãng này chỉ nhường chỗ trống còn lại trong top 5 cho Jurassic World của Universal Studios.
Nhờ vậy, chủ sở hữu Marvel Studios là Disney hiện đạt thành tích khó tưởng tượng khi chỉ với Civil War The Jungle Book, Disney đã kiếm khoảng 1,1 tỉ USD tại Bắc Mỹ trong 128 ngày vừa qua, lập kỷ lục mới trong ngành điện ảnh.
Nhiều người cho rằng năm nay, Disney sẽ thành “bá chủ” phòng vé với một loạt dự án tiếp sau các phim bom tấn ăn khách đã và đang công chiếu như Finding Nemo sequel: Finding Dory, Doctor Strange, Star Wars Rogue One...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.