Cara Delevingne xuất bản tiểu thuyết đầu tay

06/10/2017 15:16 GMT+7

Trên chương trình The Project phát sóng tối 5.10, Cara Delevingne bật mí những ám ảnh thời niên thiếu đã đưa cô đến với quyết định chấp bút tác phẩm đầu tay mang tên Mirror Mirror.

Ngôi sao Paper Towns thổ lộ: "Là một thanh thiếu niên thì không dễ dàng tí nào. Độ tuổi đó trong đời bạn chỉ xoay quanh hoóc-môn. Bạn như đi trên một con tàu cảm giác mạnh tràn ngập cảm xúc và không biết mình là ai".
Cara Delevingne cũng cho biết mình gặp rất nhiều khó khăn vì bị trầm cảm hồi trẻ, nhưng đó đồng thời cũng là "một quãng thời gian tuyệt đẹp, nhờ trải qua nhiều thứ mà tôi biết mình là ai. Từ khi ấy, tôi thấy mình có trách nhiệm phải truyền lại cho những người trẻ một điều gì đó".
Và siêu mẫu 25 tuổi kết luận bằng kinh nghiệm của chính mình: "Bạn cảm thấy hoang mang với bản thân, bạn cảm thấy mình khác biệt như người ngoài hành tinh, không sao cả, vì tất cả mọi người đều cảm thấy như vậy. Nhưng quan trọng là phải chia sẻ tâm sự với người khác thay vì cứ chịu đựng một mình".
Cara Delevingne xuất bản tiểu thuyết đầu tay 1
Bìa sách Mirror Mirror Ảnh: Harper
Trong một bài phỏng vấn gần đây trên tạp chí Elle, người đẹp tự nhận định: "Tôi thấu hiểu những người trẻ. Có những cô gái nhắn tin tâm sự với tôi về suy nghĩ của họ, bạn bè của họ và cả chứng biếng ăn".
Qua đó, cô muốn thay mặt những người trẻ đang bất ổn về tinh thần, nói lên tiếng nói của họ, cũng là một cách để cô giúp họ và giúp chính mình vượt qua những ám ảnh thời niên thiếu.
Tiểu thuyết Mirror Mirror của siêu mẫu 25 tuổi và đồng tác giả Rowan Coleman xoay quanh một nhóm người trẻ lạc lối đang cố gắng đối mặt với những vấn đề cá nhân và gia đình, tìm sự an ủi bằng cách thành lập ban nhạc mang tên Mirror Mirror. Cuốn sách vừa ra mắt ngày 4.10 do nhà xuất bản Harper ấn hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.