Carly Rae Jepsen bùng show vì ban tổ chức kỳ thị giới tính thứ ba

06/03/2013 09:50 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Call me maybe đã tuyên bố rút khỏi buổi hòa nhạc dự tính diễn ra vào tháng 7.

(iHay) Nữ ca sĩ Call me maybe đã tuyên bố rút khỏi buổi hòa nhạc dự tính diễn ra vào tháng 7 tới ở Trại họp bạn hướng đạo quốc gia dành cho thanh thiếu niên ở Mount Hope, West Virginia (Mỹ).

>> Fan cuồng" của Justin Bieber dọa giết nữ sinh người Anh
>> Những ngôi sao vụt sáng trong năm 2012


Nữ ca sĩ Carly Rae Jepsen - Ảnh: Reuters 

Theo TMZ hôm 5.3, Carly Rae Jepsen cho biết mình không thể đồng hành với một êkíp kỳ thị người đồng tính. Thế nên dù đã đăng ký biểu diễn vào tháng 7 cùng với ban nhạc Train, Carly vẫn quyết sẽ bùng show.

Trên Twitter của mình, giọng ca Call me maybe đã tweet rằng mình phát hoảng khi ban tổ chức cấm các hướng đạo sinh công khai đồng tính tại hội trại này.

 
Ngôi sao Zac Efron diễn vai đồng tính nhại clip Call me maybe của Carly - Ảnh: Twitter  

"Là một nghệ sĩ luôn tin vào sự bình đẳng cho tất cả mọi người, tôi không thể tham gia vào ê-kíp kỳ thị cộng đồng LGBT ở ngay một môi trường huấn luyện kỹ năng sống cho thanh thiếu niên", Carly Rae Jepsen thổ lộ.

Trước đó trong video clip vượt ngưỡng 400 triệu lượt xem và mang về hàng tá giải thưởng cho nữ ca sĩ 28 tuổi, chàng trai đóng vai nhân vật chính cũng là người thuộc thế giới thứ ba.

Nếu như việc "bùng show" của Carly Rae Jepsen được nhiều fan ủng hộ, thì ngôi sao người đồng hương Justin Bieber vừa làm fan tức giận khủng khiếp.


 Justin Bieber và Carly Rae Jepsen - Ảnh: JJ

Theo BBC hôm 5.3, các fan của ca sĩ vừa tròn 19 tuổi và phụ huynh đã nổi cơn thịnh nộ khi Justin Bieber đến trễ trong buổi biểu diễn vốn sẽ bắt đầu lúc 20 giờ 30 phút ở thủ đô London (Anh).

Các khách mời gồm Carly Rae Jepsen và Cody Simpson phải thay nhau lên hát liên tục, và sau đó ban tổ chức đã mở nhạc Michael Jackson gần 1 tiếng để giết thời gian, trong khi fan hâm mộ không ngừng la ó và nổi giận.

Một phụ huynh cho biết ông đã trả 605 USD cho ba chiếc vé. Vậy mà cuối cùng gia đình này phải ra về sớm mà không gặp mặt thần tượng để kịp chuyến tàu điện cuối cùng trong ngày.

"Thật kinh khủng. Tốn tiền và thời gian của tôi. Đừng hòng tôi quay trở lại!", ông cho biết trên BBC.

Đúng 22 giờ 20 phút, Justin Bieber mới xuất hiện mà không hé răng để nói một lời xin lỗi, mặc cho các fan nổi giận và “ném đá” rào rào trên Twitter.

Được biết hoàng tử nhạc pop có đến ba hợp đồng biểu diễn tại quảng trường O2 (Luân Đôn) trong tuần này, gồm thứ ba (5.3), thứ năm (7.3) và thứ sáu (8.3).

Nguyễn Thủy

>> Justin Bieber có một "sinh nhật tệ nhất
>> Justin Bieber biến thành "Lady Gaga" ở Anh
>> Justin Bieber, Taylor Swift bị đồn có tình yêu mới trên đất Anh
>> Justin Bieber xin lỗi vụ hút cần sa
>> Mẹ Justin Bieber ủng hộ Selena Gomez
>> Justin Bieber - 5 lần vô địch Billboard 200 ở tuổi 18
>> Selena Gomez và Justin Bieber hàn gắn lần hai?
>> Choáng với “tay lái lụa” của Justin Bieber
>> Justin Bieber sàm sỡ “núi đôi” fan nữ?
>> Justin Bieber" bật khóc vì được mừng sinh nhật

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.