Carrie Underwood tiết lộ từng sảy thai ba lần trong hai năm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/09/2018 12:53 GMT+7

Ngày 16.9, trong một cuộc trò chuyện với CBS, nữ ca sĩ 35 tuổi đã chia sẻ về những khó khăn trong năm 2017. Đặc biệt, trong vòng hai năm qua, giọng ca Cry pretty đã ba lần vuột mất cơ hội làm mẹ.

Quán quân American Idol 2005 cho biết bản thân đã chuẩn bị mọi kế hoạch cho năm 2017 gồm hoàn thành các dự án âm nhạc và có con. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 tiết lộ với CBS rằng vào đầu năm 2017, cô và chồng là cầu thủ khúc côn cầu Mike Fisher đã có tin vui. Tuy nhiên, niềm vui chuẩn bị đón thành viên mới trong gia đình nhỏ nhanh chóng trở thành cơn khủng hoảng khi Carrie Underwood sảy thai lần đầu. “Lúc đó tôi đã tự nhủ rằng, điều này thật tồi tệ nhưng đây không phải là thời gian tốt nhất để có thêm con. Vợ chồng tôi đã cố gắng cân bằng lại cuộc sống và tìm mọi cách vượt qua nó”, ngôi sao từng đoạt 7 giải Grammy tâm sự.
Sau lần sảy thai đầu tiên, Carrie Underwood tiếp tục đón tin sắp làm mẹ không lâu sau đó. Tuy nhiên, cũng như lần trước, giọng ca The champion không có duyên với đứa bé. Năm 2017 cũng là một năm nhiều biến cố với nữ ca sĩ nhạc đồng quê khi cô gặp tai nạn nghiêm trọng với 40 mũi khâu chằng chịt trên khuôn mặt. Bà mẹ một con từng chia sẻ: “Rất nhiều biến cố xảy ra với tôi vào năm ngoái. Tôi đã nghỉ ngơi một thời gian dài. Đó là khoảng thời gian tôi tìm kiếm lại linh hồn của chính mình”.
Carrie Underwood tiết lộ đã sảy thai ba lần trước khi chuẩn bị đón em bé thứ hai1
Dù đang trong thai kỳ, bà mẹ một con vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật Ảnh: Instagram
Đầu năm 2018, khi di chứng của vụ tai nạn thảm khốc đã dần qua đi, Carrie Underwood lại một lần nữa được thông báo đang mang thai. Thế nhưng, may mắn tiếp tục khép lại với vợ của cầu thủ Mike Fisher khi nghệ sĩ này lại tiếp tục sảy thai. “Tôi lao đầu vào công việc và không ngừng đặt ra những câu hỏi như: chuyện gì đang xảy ra với mình? Tất cả những bi kịch này rốt cuộc là gì? Mỗi lần nghĩ rằng mình tiếp tục mất đi một đứa bé, tôi lại đâm đầu vào làm việc như thể ngoài việc đó ra, bản thân chỉ có thể dành thời gian để suy sụp”, nữ ca sĩ bộc bạch.
Carrie Underwood cho biết khó có thể có được khuôn mặt hạnh phúc sau tất cả những gì đã trải qua. “Tôi đã luôn luôn lo sợ rằng bị số phận trút giận. Bởi vì gia đình tôi trước nay đều thật may mắn, hạnh phúc. Và con trai Isaiah là điều ngọt ngào nhất với tôi. Tôi có một cuộc sống tuyệt vời, một người chồng đáng kinh ngạc, có bạn bè luôn quan tâm và một đứa trẻ dễ thương. Tôi luôn lo sợ bị cướp chúng đi mất. Đã có khoảng thời gian dài tôi sống trong những nỗi ám ảnh đó”, giọng ca 35 tuổi tiếp tục câu chuyện. Nữ ca sĩ cũng từng có ý định xin con nuôi khi con trai đầu lòng lớn hơn chút nữa.
Tại thời khắc vô vọng nhất, Carrie Underwood tiếp tục mang thai lần thứ tư trong suốt hai năm qua. Không giống ba lần trước đó, nghệ sĩ sinh năm 1983 và em bé trong bụng đều an toàn. Tháng 8.2018, nữ ca sĩ đã hé lộ hình ảnh mang thai của mình trên trang cá nhân và bày tỏ tâm trạng vô cùng háo hức, hạnh phúc. Như vậy, sau cậu con trai đầu lòng Isaiah Michael Fisher, ngôi sao từng chiến thắng American Idol mùa 4 sẽ đón nhóc tì thứ hai vào năm 2019.
Sau kỳ nghỉ thai sản, giọng ca Don't forget to remember me sẽ quay trở lại với chuyến lưu diễn Cry Pretty Tour 360 vào tháng 5.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.