Cascadeur gặp tai nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời

11/08/2015 11:12 GMT+7

(TNO) Nguyễn Giàu, diễn viên đóng thế tham gia bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc giữ vai trò sản xuất, vừa trút hơi thở cuối cùng vào hôm 10.8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Anh ra đi ở tuổi 25 sau khi gặp tai nạn trên phim trường bộ phim này.

(TNO) Nguyễn Giàu, diễn viên đóng thế tham gia bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc giữ vai trò sản xuất, vừa trút hơi thở cuối cùng vào hôm 10.8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Anh ra đi ở tuổi 25 sau khi gặp tai nạn trên phim trường bộ phim này.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào bệnh viện thăm Nguyễn Giàu - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Gia đình của Nguyễn Giàu cho biết anh đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa 10.8 sau nhiều ngày hôn mê. Trước đó, nam diễn viên này gặp tai nạn khi đang có mặt trên phim trường bộ phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc (do ca sĩ Ưng Hoàng Phúc giữ vai trò sản xuất) ở Q.7, TP.HCM.
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc kể lại rằng: "Hôm đó là 24.7, tôi đang quay phân đoạn của mình với đạo diễn Lâm Lê Dũng ở Q.7, TP.HCM thì nghe một tiếng động lớn bên trong. Khi chạy đến, tôi thấy mọi người xôn xao vì có một cascadeur bị ngã từ lầu 1 xuống (không phải lầu 2 như đoạn clip nêu - PV). Mọi người trong đoàn phim đã nhanh chóng đưa Nguyễn Giàu đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp. Sau đó người nhà cậu ấy đã chuyển tiếp sang Bệnh viện Chợ Rẫy để phẫu thuật".
Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Nguyễn Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái. Tình hình sức khỏe của anh ngày càng xấu đi, liên tục hôn mê và đã không qua khỏi.
Việc Nguyễn Giàu gặp tai nạn trên phim trường từng gây chú ý khi xuất hiện đoạn clip tố ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vô tâm, bỏ mặc diễn viên của mình đang nguy kịch.
Trước thông tin này, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương (cũng là nữ diễn viên trong phim) đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Theo Ưng Hoàng Phúc, việc nam diễn viên đóng thế Nguyễn Giàu gặp tai nạn là có thật. Tuy nhiên, Nguyễn Giàu không gặp tai nạn khi đang đóng phim mà do đùa giỡn với một cascadeur khác rồi bị trượt chân té từ lầu 1 xuống. Trong khi đó, một thành viên trong đoàn phim cho biết Nguyễn Giàu bị té trong lúc đang tập cảnh đánh nhau.
Được biết, Nguyễn Giàu là con trong một gia đình nhà nông có ba anh chị em ở Kiên Giang. Anh từng học kế toán nhưng sau đó quyết định chuyển qua làm diễn viên vì đam mê. Những ngày Nguyễn Giàu hôn mê ở bệnh viện, bạn bè anh đã tổ chức quyên góp để giúp gia đình trang trải viện phí.
Sau khi có thông tin Nguyễn Giàu qua đời, Thanh Niên Online đã liên lạc lại với Ưng Hoàng Phúc nhưng anh không bắt máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.