Cát Phượng buồn khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hòa

24/01/2016 09:14 GMT+7

Trong tập cuối của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ hai, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã rơi nước mắt khi nghe trưởng phòng Trấn Thành nhắc đến người chồng cũ Thái Hòa.

Trong tập cuối của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ hai, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã rơi nước mắt khi nghe trưởng phòng Trấn Thành nhắc đến người chồng cũ Thái Hòa.

Cát Phượng và Trấn Thành trong 'Ơn giời cậu đây rồi'Cát Phượng và Trấn Thành trong 'Ơn giời cậu đây rồi'
Tập cuối cùng trong mùa thứ hai của Ơn giời cậu đây rồi với sự tham gia của các khách mời là những người đã đoạt cúp trong các chương trình trước gồm: nghệ sĩ Chiến Thắng, Cát Phượng, Gia Bảo và ca sĩ Trương Thế Vinh. Danh hài Hoài Linh vẫn là vị giám khảo quyền lực duy nhất của chương trình. Dàn trưởng phòng gồm: Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài, Trường Giang và Tự Long.
Dàn trưởng phòng trong tiết mục mở màn chương trìnhDàn trưởng phòng trong tiết mục mở màn chương trình
Ngay từ đầu chương trình, nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định: “Thế nào cũng cười banh xác” vì các khách mời đều là những người khéo léo và ứng biến nhanh nhẹn.
Bốn thử thách của các vị trưởng phòng đưa ra trong tập cuối của chương trình đều được đánh giá cao vì mang đầy ý nghĩa nhân văn, có bi có hài và thấm đẫm tình người.
Trong tình huống đầu tiên, trưởng phòng Tự Long là người đưa ra thử thách cho nam ca sĩ Trương Thế Vinh. Tự Long vào vai người cha làm nghề kéo xe, Trương Thế Vinh vào vai người con học hành ở xa với ngoại hình bảnh bao cùng cô bạn gái tiểu thư. Một lần tình cờ, người bạn gái và anh đi xe kéo của đúng cha mình, anh còn bối rối chưa biết xử lý ra sao thì cô bạn gái liên tục “xỉ vả” người kéo xe bằng những từ ngữ “phân chia giai cấp”.
Cuối cùng, Trương Thế Vinh quyết định nói sự thật với bạn gái rằng anh không phải con nhà giàu có và không chấp nhận một người vợ không chấp nhận cha mình.
Tự Long là trưởng phòng đưa ra tình huống thử thách cho nam ca sĩ Trương Thế VinhTự Long là trưởng phòng đưa ra tình huống thử thách cho nam ca sĩ Trương Thế Vinh
Đáng chú ý trong chương trình là tình huống Trấn Thành đưa ra cho nghệ sĩ Cát Phượng. Cả hai vào vai những người bạn chung phòng trong viện dưỡng lão. Trong tình huống có cả bi lẫn hài, cách xử lý của Cát Phượng được giám khảo Hoài Linh trao cúp của chương trình và nhận xét: “Trấn Thành chỉ nhanh miệng thôi, còn cách xử lý tình huống thì không qua được Cát Phượng”.
Tuy nhiên, trong tình huống này, khi Trấn Thành “lỡ lời”: “Tôi thừa biết bà yêu thằng cha sáu Thái Hòa, nhưng mà tôi yêu bà”, Cát Phượng bất ngờ và buồn ra mặt cho đến khi kết thúc tình huống. Thậm chí đến khi Hoài Linh chuẩn bị trao giải, Cát Phượng vẫn chưa lấy lại được sự rạng rỡ như đầu chương trình.
Trên fanpage của chương trình, nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành không nên nhắc lại tình yêu của Thái Hòa và Cát Phượng vì hai người đã ly hôn từ lâu.
Đến khi nhận chiếc cúp danh giá, Cát Phượng vẫn còn nét buồn trên khuôn mặtĐến khi nhận chiếc cúp danh giá, Cát Phượng vẫn còn nét buồn trên khuôn mặt
Nghệ sĩ Chiến Thắng chạm trán cùng trưởng phòng Chí Tài và Trường GiangNghệ sĩ Chiến Thắng chạm trán cùng trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang
Cách ứng biến của Gia Bảo trong thử thách của danh hài Việt Hương mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả có mặt trong trường quay. Tuy nhiên, rên fanpage của chương trình, nhiều khán giả cho rằng anh xử lý tình huống chưa khéo vì "trèo lên đầu" trưởng phòngCách ứng biến của Gia Bảo trong thử thách của danh hài Việt Hương mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả có mặt trong trường quay. Tuy nhiên, trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả cho rằng anh xử lý tình huống chưa khéo vì "trèo lên đầu" trưởng phòng

Kết thúc 13 tập của Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ hai, nhiều tình huống bi hài, nhiều ý kiến khen chê. Tuy nhiên, chương trình vẫn có được chỗ đứng riêng trong lòng khán giả với giải Mai vàng 2015 ở hạng mục Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.