Cát Phượng đỏ mặt khi nghe nhắc đến Thái Hòa

08/02/2016 09:26 GMT+7

Tham gia chương trình Diêm Vương xử án , Cát Phượng bất ngờ rơi vào tình huống khó xử khi bạn diễn nhắc đến tên của... chồng cũ.

Tham gia chương trình Diêm Vương xử án, Cát Phượng bất ngờ rơi vào tình huống khó xử khi bạn diễn nhắc đến tên của... chồng cũ.

Cát Phượng cho rằng  nếu chồng cũ cần sự giúp đỡ, kể cả về vật chất lẫn tinh thần, chị vẫn luôn sẵn lòngCát Phượng cho rằng nếu chồng cũ cần sự giúp đỡ, kể cả về vật chất lẫn tinh thần, chị vẫn luôn sẵn lòng
Tham gia Diêm Vương xử án trong vở hài kịch Lên trần gian ăn Tết (phát sóng lúc 21 giờ 10 phút ngày 11.2, nhằm mùng 4 tết trên THVL1), Cát Phượng vào vai bà Hoàng, một người phụ nữ tốt bụng. Với tấm lòng hiếu khách của mình, trong ngày tết cổ truyền bà Hoàng đón các thành viên của Diêm Phủ ở lại nhà mình. Để cảm ơn thịnh tình của bà chủ nhà tốt bụng, các thành viên Diêm Phủ thể hiện ca khúc Đón Xuân (Phạm Đình Chương) thay cho lời cảm ơn.
Điều đáng nói là trong ca khúc này có đoạn "Tình yêu đời càng thêm chan chứa/ Khát khao xuân tươi thái hòa" trong đó Thái Hòa chính là tên chồng cũ của Cát Phượng. Chính vì thế, khi hát đến đoạn này, các bạn diễn như Minh Nhí, Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Trung Dân... đều cố tình nhấn mạnh hai chữ này khiến Cát Phượng đỏ mặt.
Các nghệ sĩ cùng hát vang ca khúc Đón Xuân và trêu chọc Cát Phượng khiến chị đỏ mặt 
Cát Phượng và Thái Hòa kết hôn vào năm 2004 trong sự chúc phúc của đồng nghiệp lẫn khán giả và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm sau, cả hai đã quyết định đường ai ấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Nói về chồng cũ, Cát Phượng chia sẻ đến giờ Thái Hòa vẫn không thể có thái độ bình thường để làm bạn bè như chị. Tuy nhiên, khi anh cần sự giúp đỡ, kể cả về vật chất lẫn tinh thần, chị vẫn luôn sẵn lòng. Nữ diễn viên hài tâm sự: "Hiện tại, tôi hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống mình có: Công việc như ý, tình yêu như mơ và đứa con trai như thiên thần. Đó là tất cả kho báu của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.