Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn 'xử đẹp' Trường Giang tại 'Ơn giời, cậu đây rồi'

11/02/2018 12:43 GMT+7

Chương trình Ơn giời, cậu đây rồi số đặc biệt quy tụ tất cả các khách mời từng đoạt cúp của chương trình suốt 3 mùa trước. Tất cả các nghệ sĩ khách mời đã có màn 'so găng' gay cấn với các trưởng phòng.

Trở lại với tập đặc biệt, Cát Phượng được bạn trai Kiều Minh Tuấn tháp tùng. Bất ngờ hơn, anh còn lên sân khấu để trợ diễn cho cô trong lúc người yêu bị dồn vào thế khó. Nữ nghệ sĩ hóa thân thành một bà thầy cúng vào phòng của trưởng phòng Trường Giang. Theo kịch bản, nhân vật người chồng do “Mười Khó” thủ vai sẽ cấu kết với nhân vật bà thầy cúng đồng thời cũng là tình nhân của mình hãm hại người vợ để giành tài sản. Sau đó, Trường Giang sẽ “lật kèo” để dồn Cát Phượng vào tù tội.
Tuy nhiên, giữa chừng nữ diễn viên đã bất ngờ thay đổi tình huống. Cô tự nhận mình là mẹ kế của Trường Giang, vừa được cha anh cưới về hai ngày thì ông chết. Sau đó vì thương cha nên anh đã hóa điên nên trong nhà cứ bắt Cát Phượng làm thầy cúng. Vì thương con chồng nên cô đã chiều ý anh. Nam trưởng phòng “phản đòn” rằng: “Tại sao cha tôi chết mà bàn thờ không có hình?”. Nữ khách mời liền đáp: “Vì cứ mỗi lần đưa hình lên là tụi bây gào khóc, điên dại”.
Các nghệ sĩ trưởng phòng, phó phòng và trợ diễn lần lượt bỏ chạy trước sự hoạt ngôn, nhạy bén của bạn gái Kiều Minh Tuấn
Đôi nghệ sĩ đã cùng nhau "hạ gục" Trường Giang, Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ

Không những thế, khi Hoài Linh lên “cứu nguy” cho Trường Giang thì cũng bị Cát Phượng gài vào thế “kẹt” đến hoảng sợ bỏ chạy. Phó phòng Lâm Vỹ Dạ và trợ diễn của nam trưởng phòng cũng tìm cách tháo thân. Trường Giang đã phải hài hước nhận định: “Cái phòng này làm như thích bỏ chạy tập thể hay sao á”. Sau đó anh còn yêu cầu Hoài Linh lắc chuông kết thúc để cứu mình. Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cùng nhau hợp tác khiến anh chỉ còn biết than trời.
Trường Giang thừa nhận đã chuẩn bị rất kỹ cho các tình huống nhưng khách mời nữ “lật kèo” nhanh quá khiến anh quên hết đến không kịp trở tay. Trước những xử lí tình huống chuyên nghiệp, hợp lí, bạn gái của Kiều Minh Tuấn đã xuất sắc vượt qua Hòa Minzy, nghệ sĩ Thanh Điền và Vân Trang để giành cúp chiến thắng của số đặc biệt Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4. Trưởng phòng Hoài Linh cũng dành nhiều lời có cánh cho sự bản lĩnh, đáng yêu trong tiết mục Vợ chồng tân hôn của Hòa Minzy và trưởng phòng Tự Long.
Cát Phượng giành cúp chiến thắng tập đặc biệt của Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.