Cát Phượng: Nếu không có Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ tham gia 'Khúc hát se duyên'

06/03/2018 11:23 GMT+7

Cả ban tổ chức và ê-kíp thực hiện chương trình Khúc hát se duyên ủng hộ việc mẹ đơn thân đăng ký ghi danh gameshow hẹn hò. Động thái này như một sự thể hiện ủng hộ tinh thần về bình đẳng giới.

Trong buổi trao đổi với báo chí, giám đốc chương trình Khúc hát se duyên cho biết ê-kíp mua bản quyền từ Singapore và thêm thắt một số chi tiết để thuần Việt hơn. Gameshow này hi vọng có thể trở thành cầu nối giúp những bạn trẻ có ngoại hình, có giọng hát nhưng chưa may mắn tìm được nửa kia của mình có cơ hội được gặp gỡ và tỏ tình với nhau trên tinh thần tự nguyện.
Nhà sản xuất cũng bày tỏ chương trình cho phép các bà mẹ đơn thân đến để tìm kiếm cơ hội và ban tổ chức sẽ giấu hoàn cảnh cá nhân cho đến cuối tiết mục. Điều này như một sự ủng hộ cho tinh thần kiên cường của các cô gái trẻ từng làm mẹ. Ban tổ chức cam kết dù có thí sinh đến với chương trình thông qua các kênh quen biết của ê-kíp, nhưng tình cảm và các hành động của các thí sinh dành cho nhau được bảo đảm tính chân thật, không có sự dàn xếp trước.
Ở vai trò người cố vấn tình cảm cho các thí sinh, Cát Phượng cho hay mình bị tính nhân văn của chương trình thuyết phục. Cô xúc động: "Các bà mẹ đơn thân rất cần được ủng hộ vì họ thật sự đã quá khổ rồi. Tôi cũng là mẹ đơn thân nên tôi hiểu điều đó. Nếu mà không có Kiều Minh Tuấn tôi chắc chắn sẽ tham gia Khúc hát se duyên. Tại sao các bà mẹ đơn thân cứ lo sợ rồi không dám tìm hạnh phúc của mình. Cứ mạnh mẽ mở lòng cho chính bản thân một cơ hội. Tôi cũng mong mọi người ủng hộ họ". Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ nhiều lần rơi nước mắt vì đồng cảm trước hoàn cảnh và sự dễ thương của các thí sinh. 
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng quấn quýt bên nhau sau nhiều sóng gió
Thu Trang - Tiến Luật cho biết ngoài cho các thí sinh lời khuyên, các "ông Tơ - bà Nguyệt" còn tạo những khoảnh khắc hài hước giúp chương trình thêm sinh động, đỡ căng thẳng
Nghệ sĩ Tiến Luật cho rằng tình yêu dựa nhiều về cảm tính của người chơi nên anh và vợ không thể giúp đỡ nhiều cho các thí sinh. Thậm chí dù là người cố vấn, nhưng nam diễn viên cũng thừa nhận các thí sinh có người nhỏ tuổi hơn mình nhưng những đau thương mà họ trải qua có khi còn "khủng khiếp" hơn vợ chồng anh.
Khúc hát se duyên có độ dài 15 tập, ở mỗi tập phát sóng sẽ có một cô gái vô cùng xinh đẹp tham gia tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 “nam thần” được chương trình tuyển chọn trước. Bốn chàng trai sẽ lần lượt trải qua ba vòng thi gồm: Làm quen, Thử thách và Tỏ tình để tìm ra người thích hợp nhất với cô gái. Sau khi tìm ra được người tâm đầu ý hợp, cô gái và chàng trai sẽ tay trong tay thể hiện ca khúc song ca. Sau khi chương trình kết thúc, các thí sinh có quyền không hẹn hò nếu không thích, bởi Khúc hát se duyên chỉ đơn giản là cầu nối tinh thần chứ không trực tiếp tìm kiếm và xây dựng hạnh phúc cho các cặp đôi trẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.