Cát Phượng nhắc chồng cũ Thái Hòa khiến Kiều Minh Tuấn 'đứng hình'

17/05/2017 15:45 GMT+7

Dù bạn trai hiện tại Kiều Minh Tuấn đang ngồi kế bên, Cát Phượng vẫn thoải mái nhắc chuyện mang bầu với chồng cũ Thái Hòa.

Sau 2 tuần xa cách, “cặp đôi đũa lệch” nghệ sĩ hài Cát Phượng và bạn trai Kiều Minh Tuấn đã tái hợp trên ghế đội nhà trong tập 7 gameshow Gương mặt phu thê. Cặp đôi sẽ chào đón đội khách tuần này là hai vợ chồng nghệ sĩ Gia Bảo - Thanh Hiền.
Là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc và đi diễn từ khi còn rất nhỏ nên với MC Quyền Linh và nghệ sĩ hài Cát Phượng, Gia Bảo được coi như con cháu trong nhà. Chính vì vậy, mở đầu phần chào hỏi, MC Quyền Linh xin phép khán giả gọi Gia Bảo bằng cái tên thân thương gần gũi Rozan Bảo.
Ngay lập tức nghệ sĩ Cát Phượng “nhắc khéo” MC Quyền Linh nên gọi sao cho đúng tên “coi chừng bị kiện”. Dù hơi lúng túng một chút, nhưng MC Quyền Linh nhanh trí “đánh trống lãng” bằng cách hỏi về nụ hôn đầu tiên của Gia Bảo dành cho cô vợ xinh đẹp Thanh Hiền.
Cát Phượng nhắc tên chồng cũ Thái Hòa khiến Kiều Minh Tuấn 'đứng hình' 1
Hai vợ chồng nghệ sĩ Gia Bảo - Thanh Hiền
Không chỉ nêu vanh vách ngày tháng năm, Gia Bảo hài hước tiết lộ từng bước chinh phục được trái tim bà xã Thanh Hiền bằng… một cuốn sổ tay ghi chi tiết tất cả ngày quan trọng. Hé lộ đầy bất ngờ về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình của Gia Bảo đã khiến MC Quyền Linh và Kiều Minh Tuấn vô cùng bất ngờ.
Điều đặc biệt trong tập này chính là những màn kể xấu chồng của 3 cô dâu xoay quanh các tật ham chơi bỏ bê vợ con. Đỉnh điểm của màn tranh là việc trách cứ sự vô tâm của các ông chồng khi các bà vợ đang mang bầu.
Trước những câu chuyện mê chơi tới quên vợ bầu, Cát Phượng bức xúc lên tiếng trách móc các ông chồng rồi không ngần ngại lấy ví dụ về chính hoàn cảnh của mình. Thậm chí, dù có bạn trai hiện tại Kiều Minh Tuấn đang ngồi kế bên, Cát Phượng vẫn thoải mái nhắc tên chồng cũ, diễn viên Thái Hòa ngay trên sóng truyền hình: “Tui đẻ rồi tui biết. Ba giờ sáng thèm thịt cá sấu muốn chết. Mà lúc đó xin lỗi Thái Hòa phải chở đi, chở lên trại cá sấu, nhìn vô biết là đóng cửa rồi hết thèm đi về”.
Đã gắn bó 8 năm nên Cát Phượng thoải mái kể xấu bạn trai Kiều Minh Tuấn mà không bị giận. Cách đây vài ngày, trong buổi offline, Cát Phượng hài hước thổ lộ rằng từng tưởng Kiều Minh Tuấn là “chị em bạn dì” vì diễn xuất vai đồng tính quá tốt khiến nam diễn viên Em chưa 18 đỏ mặt xấu hổ.
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm và gia đình
Cát Phượng nhắc tên chồng cũ Thái Hòa khiến Kiều Minh Tuấn 'đứng hình' 4
Quyền Linh cũng bật cười trước câu chuyện của Cát Phượng

tin liên quan

Kiều Minh Tuấn hôn Cát Phượng trước mặt fan
Ngày 15.5, buổi offline của cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đã diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp tại TP.HCM. Giữa thời tiết mưa gió lớn, hơn 300 người hâm mộ vẫn đến chung vui cùng thần tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.