Cát Phượng: 'Sau khủng hoảng, hiện tại tôi hạnh phúc nhất'

17/02/2016 09:27 GMT+7

(iHay) Diễn viên hài Cát Phượng đã có những chia sẻ xúc động khi cho biết chị sợ yêu người không thương con và cả chuyện lao đao vì bị cắt vai.

(iHay) Diễn viên hài Cát Phượng đã xúc động chia sẻ rằng chị sợ yêu người không thương con và tiết lộ cả chuyện lao đao vì bị cắt vai.

>> Cát Phượng: 'Quang Lê quá mất lịch sự khi tự ý ngồi bàn chủ tọa'

Cát Phượng luôn dành nhiều thời gian tập luyện cùng các đồng nghiệp để mang đến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất.Cát Phượng luôn dành nhiều thời gian tập luyện cùng các đồng nghiệp để mang đến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất.
Là một trong những diễn viên hài đắt show hiện nay, Cát Phượng quen thuộc với khán giả bởi hình ảnh luôn tươi cười, tưng tửng trên sân khấu. Thế nhưng ngoài đời, chị lại là người phụ nữ trầm tính và ít nói.
Hai năm sau hôn lễ với Thái Hòa diễn ra vào năm 2004, cả hai nhanh chóng ly hôn gây tiếc nuối cho khán giả. Thái Hòa dốc tâm sức vào đóng kịch, đóng phim còn cuộc sống của Cát Phượng được chị ví như rơi vào vực thẳm tăm tối. Chị bị cắt hàng loạt vai diễn trên sân khấu kịch lớn và phải đi diễn ở các tụ điểm.
Nhớ lại khoảng thời gian khủng hoảng đó, Cát Phượng chia sẻ: “Ngày xưa tôi nghe người ta nói ba mẹ ly hôn sẽ rất tội nghiệp cho con cái. Bây giờ trải qua rồi tôi mới thấy đúng như vậy. Nếu cha mẹ sau khi ly dị sống không tốt, con cái lớn lên rất dễ hư hỏng, thậm chí sa vào tệ nạn xã hội. Người lớn đôi khi vì ích kỷ của bản thân mà khiến con cái chịu thiệt thòi. Tôi bây giờ tìm mọi cách bù đắp cho con, dù biết bù đắp bao nhiêu cũng không đủ”.
Sau khi bán căn nhà chung để chia gia tài, chị dùng tiền đó mua một miếng đất ở Củ Chi rồi hai mẹ con đi thuê nhà để sống. Chuyển nhà liên tục nhưng chị vẫn miệt mài làm từ thiện. Tiền làm dư hàng tháng Cát Phượng đều tìm đến những địa chỉ có người gặp khó khăn, hoạn nạn, những người có hoàn cảnh bất hạnh để giúp đỡ họ. Mãi cho đến lúc thấy con trai lớn khôn, chị chợt giật mình và quyết định dành dụm, mua cho riêng mình một mái nhà.
Vượt qua chuỗi ngày tồi tệ với những khốn khó, có nhà, có tiền nhưng Cát Phượng chẳng thiết tha gì đến một mái ấm thứ hai. Chị tâm sự xung quanh chị không thiếu đàn ông nhưng chị rất e ngại. Chị quan niệm để tìm một người đàn ông yêu mình không khó nhưng để tìm một người thương luôn cả con mình thì khó lắm.
“Trước đây, đời tôi có quá nhiều thăng trầm. Cứ thế tôi thậm chí giẫm đạp lên tất cả, đến đổ máu để có thể vượt qua thử thách. Nhưng giờ nhìn lại, tôi thấy dẫu sao mình đã sống cuộc sống vui nhiều hơn buồn. Những gì tôi trải qua đã giúp làm nên một Cát Phượng của ngày hôm nay: từng trải, dày dạn và bản lĩnh hơn nhiều. Hiện giờ, tôi thấy mình lúc nào cũng có thể bình tĩnh để đối phó và đối đầu với bất cứ khó khăn nào.Cuộc sống hiện tại với tôi là vui, nhẹ nhàng, thanh thản và hạnh phúc nhất. Tôi đang có công việc và làm được việc mình yêu thích là diễn xuất. Tôi có tình yêu lớn nhất chính là con trai”, Cát Phượng bộc bạch.
Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy tháng 2 chủ đề Tình nồng, Cát Phượng sẽ vào vai bà Thu trong tiểu phẩm Biển tình. Bà Thu là một Việt kiều chịu sự chia ly, cách trở, dở dang và lận đận trong tình duyên nên phần nào tương đồng với Cát Phượng ngoài đời thực. Cát Phượng chia sẻ chị thấy được chính mình trong nhân vật, cảm xúc cũng đến dào dạt và thấu hiểu bản thân hơn.
Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ bảy 20.2 trên VTV9.
 
Khác với vẻ hoạt náo trên sân khấu, ngoài đời Cát Phượng khá trầm tính và không thích ồn ào.Khác với vẻ hoạt náo trên sân khấu, ngoài đời Cát Phượng khá trầm tính và không thích ồn ào.
Sau bao thăng trầm, hiện tại Cát Phượng đã tìm thấy niềm vui sống cho mình.Sau bao thăng trầm, hiện tại Cát Phượng đã tìm thấy niềm vui sống cho mình.
Không chỉ trở lại nhiều hơn trên các sân khấu kịch, Cát Phượng cũng mở lòng để tìm cho mình một tình yêu.Không chỉ trở lại nhiều hơn trên các sân khấu kịch, Cát Phượng cũng mở lòng để tìm cho mình một tình yêu.
Vai diễn trong tiểu phẩm Biển tình khiến Cát Phượng như tìm thấy chính mình bởi sự tương đồng với nhân vật.Vai diễn trong tiểu phẩm Biển tình khiến Cát Phượng như tìm thấy chính mình bởi sự tương đồng với nhân vật.
Cát Phượng: 'Sau khủng hoảng, hiện tại tôi hạnh phúc nhất' - ảnh 6
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Jet Studio

>> Cát Phượng: 'Quang Lê quá mất lịch sự khi tự ý ngồi bàn chủ tọa'
>> Vì sao Cát Phượng không mời Quang Lê cho Liveshow của Hoài Linh?
>> Nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng vẫn ở nhà thuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.