Cát Phượng xuất hiện rạng rỡ sau khi công khai nợ nần

28/11/2015 08:14 GMT+7

Từng khiến dư luận hiểu lầm khi công khai khoản nợ trăm triệu với Trường Giang và Nhật Cường, Cát Phượng xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện tối 28.11 tại TP.HCM.

Từng khiến dư luận hiểu lầm khi công khai khoản nợ trăm triệu với Trường Giang và Nhật Cường, Cát Phượng xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện tối 28.11 tại TP.HCM.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiệnNghệ sĩ hài Cát Phượng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện
Là một nghệ sĩ hài đã có chỗ đứng trong showbiz Việt nhưng dường như Cát Phượng vẫn khá lận đận trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống riêng. Sau cuộc hôn nhân với Thái Hòa, chị từng cho biết không có ý định bước thêm bước nữa vì muốn để trọn thời gian chăm sóc con trai. Nữ diễn viên hài làm việc rất chăm chỉ với hy vọng cho con cuộc sống đầy đủ, sung túc.
Tuy nhiên, thời gan gần đây, Cát Phương gây chú ý khi công khai món nợ hàng trăm triệu với Trường Giang và Nhật Cường để mua nhà sau suốt 9 năm ở nhà thuê và chuyển chỗ trọ liên tục làm ảnh hưởng đến việc học của con trai.
Trên trang cá nhân, Cát Phượng không giấu giếm việc mượn diễn viên Nhật Cường 200 triệu đồng và Trường Giang 100 triệu đồng mới đủ tiền mua nhà. Tuy nhiên, do những bộ phim chị tham gia đều chưa trả đủ tiền cát sê nên đến ngày hẹn, Cát Phượng phải "khất nợ" và nhận được sự cảm thông từ hai đồng nghiệp của mình. Điều này khiến chị vô cùng cảm kích. 
Tuy nhiên, khi nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân để bày tỏ tình cảm với các đồng nghiệp thì câu chuyện lại bị thêu dệt thành Cát Phượng không có khả năng trả nợ đồng nghiệp khiến chị vô cùng bức xúc.
Thời gian này, Cát Phượng vẫn chăm chỉ tham gia các show truyền hình, sự kiện để có thể ổn định kinh tế. Trong sự kiện tối 28.11, trời bất chợt đổ mưa nhưng diễn viên hài Cát Phượng vẫn đến rất đúng giờ. Nữ nghệ sĩ hài xuất hiện rạng rỡ và vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.
Cát Phượng chăm chỉ chạy show, sự kiện
Nữ nghệ sĩ hài vẫn rạng rỡ ở tuổi 45 
Tham dự sự kiện có sự góp mặt của diễn viên Mai Phương, ca sĩ Tố Ny, Vicky Nhung, "bản sao Mỹ Tâm" Bảo Uyên, diễn viên Bella Mai, Đinh Huy X-factor, Thùy Linh - The Voice...
Đặc biệt, sự kiện là dịp để những gương mặt đình đám trong các cuộc thi Giọng hát Việt 2015, X-Factor hội tụ. Bảo Uyên, Thùy Linh, Vicky Nhung, Đinh Huy Xfactor đã có màn kết hợp ngẫu hứng trong ca khúc Ba kể con nghe, mang đến không khí sôi động cho chương trình.
 
Diễn viên Mai Phương chụp hình cùng fan nhí
"Bản sao Mỹ Tâm" - Bảo Uyên chọn bộ trang phục dịu dàng, nữ tính tham dự sự kiện
Tố Ny quấn quýt bên Vicky Nhung
Cả hai tình tứ lựa trang phục cho nhau bất chấp nghi án tình cảm
Bộ tứ Bảo Uyên - Vicky Nhung - Đinh Huy - Thùy Linh ngẫu hứng kết hợp trong ca khúc Ba kể con nghe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.