Cát-sê cao ngất ngưỡng của sao nữ xứ Hàn

23/08/2015 19:09 GMT+7

(TNO) Trang Ilgan Sport vừa công bố danh sách những người đẹp xứ Kim Chi nhận thù lao một tập phim truyền hình cao nhất hiện nay. Đáng chú ý là trong danh sách có sự góp mặt của những 'thần tượng đóng phim' như Yoona nhóm SNSD, Suzy nhóm Miss A.

(TNO) Trang Ilgan Sport vừa công bố danh sách những người đẹp xứ Kim Chi nhận thù lao một tập phim truyền hình cao nhất hiện nay. Đáng chú ý là trong danh sách có sự góp mặt của những 'thần tượng đóng phim' như Yoona nhóm SNSD, Suzy nhóm Miss A.

Lee Young Ae và Jeon Ji Huyn dẫn đầu bảng xếp hạng nữ diễn viên có cát-xê một tập phim cao nhấtLee Young Ae và Jeon Ji Huyn dẫn đầu bảng xếp hạng nữ diễn viên có cát-sê một tập phim cao nhất
Dẫn đầu danh sách này là Lee Yong Ae và Jeon Ji Huyn. Cả hai đang là những nữ diễn viên có mức cát-sê cho một tập phim truyền hình cao nhất hiện nay với 100 triệu won (khoảng 1,86 tỉ đồng).
Nếu Lee Young Ae được cho là “khó tính” trong việc chọn kịch bản phim nên cát-sê của cô mới cao đến như vậy thì Jeon Ji Hyun nhờ sự trở lại đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với vai diễn siêu sao điện ảnh “tưng tửng” trong bộ phim Vì sao đưa anh tới, cô trở thành cái tên được săn đón ráo riết.
Song Hye Kyo có mức thù lao cho mỗi tập phim đứng thứ 2Song Hye Kyo có mức thù lao cho mỗi tập phim đứng thứ 2
Vị trí tiếp theo thuộc về mỹ nhân của Gió mùa đông năm ấy Song Hye Kyo. Sau thành công vang dội của bộ phim, thù lao của Song Hye Kyo được đẩy lên mức 60 triệu won (khoảng 1,12 tỉ đồng) cho một tập phim. Hiện tại, người đẹp đang hợp tác cùng mỹ nam Song Joong Ki trong dự án phim Descendants of the sun. Bộ phim sẽ được lên sóng vào cuối năm nay.
Choi Ji Woo, Ha Ji Won và Go Hyun Jung nhận được mức thù lao ngang nhau là 50 triệu won (khoảng 930 triệu đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Mức thù lao này của Choi Ji Woo nhận từ đài truyền hình cáp tvN được tiết lộ là kỷ lục của đài này.
Từ trái sang: Choi Ji Woo, Ha Ji Won và Go Hyun JungTừ trái sang: Choi Ji Woo, Ha Ji Won và Go Hyun Jung
Về phần Go Hyun Jung, sau bộ phim cổ trang bom tấn Nữ hoàng Seon Deok, cô đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ của đài MBC vào năm 2009. Bộ phim mới nhất có sự tham gia của cô là Queen’s classroom (2013) với vai diễn một giáo viên hắc ám. Ha Ji Won cũng có sự nổi tiếng nhất định qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Khu vườn bí mật, Hoàng hậu Ki.
Kim Tae Hee nhận được thù lao 40 triệu won (khoảng 762 triệu đồng) cho một tập phim. Mức thù lao của người đẹp có phần sụt giảm sau khi bộ phim truyền hình Jang Ok Jung không được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Nhưng con số này lại bị cư dân mạng “la ó” vì trong phim Yong Bal đang trình chiếu gần đây, cô “bỏ túi” số tiền này chỉ để đóng một vai toàn... ngủ.
Kim Tae Hee nhận nhiều lời chỉ trích vì cát-xê cao cho vai diễn trong “Yong Bal”Kim Tae Hee nhận nhiều chỉ trích vì cát-sê cao cho vai diễn trong Yong Bal
Gong Hyo Jin, nữ diễn viên chính của phim Chỉ có thể là yêu nhận được mức thù lao 35 triệu won (khoảng 667 triệu đồng) cho mỗi tập phim truyền hình mà cô tham gia.
Một bất ngờ của danh sách khi “nàng hồ ly” Shin Min Ah và diễn viên trẻ Park Bo Young được trả cát-sê bằng nhau là 30 triệu won (khoảng 571 triệu đồng) . Với thù lao như vậy, Park Bo Young trở thành gương mặt 9X được trả thù lao cao nhất hiện nay.
Gong Hyo Jin có mức thù lao là 35 triệu won/tập phim
Moon Chae Won và “nàng lọ lem” của Người thừa kế Park Shin Hye nhận được 25 triệu won (khoảng 476 triệu đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Với danh tiếng hiện nay của Park Shin Hye, con số 25 triệu won được cho là khá “khiêm tốn”.
Trong danh sách này có sự xuất hiện của 2 thần tượng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất là Suzy (Miss A) và Yoona (SNSD). Cả hai nhận được 20 triệu won (khoảng 381 triệu đồng) cho mỗi tập phim mà họ góp mặt. 
“Hồ ly” Shin Min Ah và Park Bo Young có cùng mức thù lao
Moon Chae Won và Park Shin Hye gây ngạc nhiên khi có mức thu nhập ngang nhau
Suzy và Yoona là 2 “thần tượng đóng phim” góp mặt trong danh sách này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.