Cát Tường 'hoảng hốt' khi gia đình đàng trai nhầm cô là người đồng ý hẹn hò

28/05/2020 13:07 GMT+7

Tình huống hài hước đã diễn ra trong chương trình Hẹn ăn trưa tuần này khi chàng trai Hồng Thanh gọi điện thoại về nhà để giới thiệu bạn gái, người thân của Hồng Thanh đã tưởng MC Cát Tường chính là bạn gái mới của anh.

Tập 186 chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) vừa lên sóng lúc 8 giờ 30 ngày 28.5, với sự tham gia của Phạm Hồng Thanh (31 tuổi) đến từ Bình Phước và Thanh Phụng (27 tuổi), quê ở Bình Định và đang làm việc tại TP.HCM.
Chia sẻ về bản thân, Thanh Phụng cho biết cô có điểm mạnh là biết nấu ăn, vui vẻ, hòa đồng và biết chia sẻ với mọi người. Bên cạnh đó, cô cũng có điểm yếu là nhút nhát, hay quên. Về phía Hồng Thanh, anh nói rằng mình không biết điểm mạnh là gì nhưng có những điểm yếu là không biết nhậu, không hút thuốc và không biết nấu ăn. Cát Tường cho biết cô tâm đắc với chia sẻ của chàng trai: "Nói không biết nhậu, không hút thuốc là điểm yếu là tui chịu nè. Nhiều người cứ lên đây khoe đó là điểm mạnh, tui thấy điểm yếu mới đúng".

Hồng Thanh từng 4 năm không yêu ai, chỉ lo làm kiếm tiền. Anh tiết lộ lý do tham gia chương trình vì sợ "ế"

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, Thanh Phụng tâm sự cô chưa từng có mối tình nào. Đàng gái thành thật chia sẻ rằng mình cũng có thích vài người và cũng có người theo đuổi, nhưng có lẽ do không có duyên nên đến giờ vẫn chưa có "mối tình vắt vai". Đến với chương trình, Thanh Phụng muốn tìm bạn trai có tính cầu tiến trong công việc, chững chạc, có trách nhiệm và biết quan tâm người khác. Trong khi đó, Hồng Thanh từng trải qua 2 mối tình. Anh cho biết vì mình ham làm nên chưa biết cách quan tâm bạn gái. Sau khi chia tay mối tình đó cách đây 4 năm, anh tập trung làm việc, cố gắng tích lũy kinh tế để chuẩn bị cho tương lai. Đàng trai khẳng định nếu sắp tới có người yêu, anh sẽ dành nhiều thời gian hơn. Hồng Thanh thích người phụ nữ xinh, hiền lành, biết cách cư xử trong các mối quan hệ trong gia đình.

Cô gái Thanh Phụng được nhận xét có tính cách nhẹ nhàng, suy nghĩ chín chắn và là mẫu người phụ nữ của gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Hồng Thanh bị bạn gái nhận xét là hơi rụt rè. Anh cho biết mình sẽ cố gắng chủ động trong mối quan hệ này. Cả hai có cuộc trò chuyện và chia sẻ một cách thoải mái với nhau. Đàng trai bày tỏ rằng anh thấy Thanh Phụng vượt qua khỏi mong đợi của mình. "Nếu mình có thể tiến xa hơn, anh cũng không biết nói lời ngon ngọt. Nhưng anh khẳng định nếu mình kết hôn, cuộc sống có xảy ra cãi vả, cho dù đúng hay sai anh cũng sẽ chủ động xin lỗi", Hồng Thanh nói.
Về phía Thanh Phụng, cô chia sẻ bản tính mình không thích tranh cãi, nếu có sai cô cũng sẽ tự nhận lỗi về mình. Khi được đề cập đến chuyện kết hôn, cô gái cho biết nếu mối quan hệ đủ tin tưởng sẽ tiến đến hôn nhân trong khoảng 6 tháng đến 1 năm nữa. Hồng Thanh đề nghị sẽ mời bạn gái về Bình Phước, ra mắt với gia đình để cô có cảm giác tin tưởng vào mối quan hệ này.

Khi gọi điện thoại về nhà, anh trai của Hồng Thanh nhầm tưởng Cát Tường là người yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Cát Tường muốn Hồng Thanh trực tiếp gọi điện về cho gia đình, coi như là giới thiệu bạn gái mới. Ngay lập tức, anh gọi điện thoại về cho anh trai để cả gia đình cùng nói chuyện. Tình huống hài hước đã diễn ra, khi nữ MC  bước đến sau lưng đàng trai để chào hỏi gia đình thì người thân vui mừng khi nhầm tưởng cô là người yêu mới của Hồng Thanh. Điều này khiến Cát Tường bật cười sảng khoái và phải nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Trời ơi, lộn rồi, lộn rồi".

Cát Tường "mát tay" mai mối thành công cặp đôi Hồng Thanh và Thanh Phụng

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, Hồng Thanh nghiêm túc giới thiệu Thanh Phụng đến gia đình. Anh chia sẻ mình cảm thấy ưng ý với cô gái này nên muốn ra mắt liền với tất cả mọi người. Qua cuộc trò chuyện của Thanh Phụng và gia đình đàng trai, cô gây được ấn tượng tốt và được cả gia đình ủng hộ để bấm nút. Kết quả, ở giây phút quyết định, cặp đôi đã đồng ý hẹn hò với nhau và nhận được sự chúc phúc của MC Cát Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.