Cậu bé 10 tuổi chơi ghita điêu luyện khiến nhạc sĩ Trần Tiến phấn khích

07/08/2017 10:23 GMT+7

Cậu bé 10 tuổi Hoàng Bảo với ngón đàn ghita điêu luyện đã khiến các giám khảo Thần đồng âm nhạc vô cùng phấn khích. Đặc biệt, nhạc sĩ Trần Tiến còn liên tưởng đến các chàng trai Hà Nội thời của mình.

Trong đêm thi với chủ đề Đêm sắc màu lên sóng tối 6.8, lần đầu tiên các thí sinh Thần đồng âm nhạc trình diễn một mình trên sân khấu. Cả 6 thí sinh nhí đều thể hiện bản sắc riêng qua những phần trình diễn độc đáo và ấn tượng khiến ban giám khảo bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Đúng như biệt danh "hoàng tử guitar", Hoàng Bảo khiến giám khảo và khán giả chìm đắm trong không gian lãng mạn, tự sự bằng ngón đàn đầy chất nghệ sĩ với bản Romance D’Amour. Màn trình diễn của Hoàng Bảo khiến nhạc sĩ Trần Tiến vô cùng thích thú. 
Ông bồi hồi nhớ lại: "Đây là bản nhạc được thanh niên Hà Nội ngày đó rất ưa thích, vì ai mà học được bài này thì tán gái rất giỏi. Tôi thấy buồn cười vì cậu nhóc 10 tuổi hồn nhiên như vậy nhưng có thể đánh đàn không thua gì các chàng trai Hà Nội thời của tôi ngày đó. Cậu bé mặt non mà đánh đàn như thanh niên nhưng có thêm kỹ thuật riêng đúng tính chất của tâm hồn trẻ thơ".
Nhạc sĩ Trần Tiến vô cùng phấn khích khi tìm được "bản sao" của mình
Giám khảo Thanh Bùi cũng bị thu hút bởi sự hồn nhiên của Hoàng Bảo và thốt lên: "Con không phải thí sinh mà là nghệ sĩ thực thụ, trình diễn bằng cảm xúc và phong cách của mình". Giám khảo Tuyết Minh cũng dành nhiều lời khen và thích thú phát hiện sự giống nhau giữa Hoàng Bảo và nhạc sĩ Trần Tiến. Cả ba giám khảo đều dành cho Hoàng Bảo điểm 9.
Điều đặc biệt trong chương trình là hằng tuần, 6 thí sinh sẽ nhận được sổ liên lạc ghi rõ điểm số cũng như tiêu chí tại sao ban giám khảo lại chấm điểm như vậy, cùng với phần phân tích để các bé học hỏi và rèn luyện thêm. Kết quả mỗi đêm thi được tính bằng điểm số từ ban giám khảo cộng với điểm trung bình từ các chuyên gia thẩm định âm nhạc và nghệ thuật trình diễn gồm đạo diễn âm nhạc Trần Nhật Minh, chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi và đạo diễn sân khấu Dr. Alexander Tú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.