Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn

20/09/2016 21:51 GMT+7

(iHay) Không chỉ nhận sự yêu mến to lớn từ người hâm mộ trong nước, cậu bé Tin Tin còn được các chương trình lớn trên thế giới như Little Big Shots của đài NBC mời sang biểu diễn.

(iHay) Không chỉ nhận sự yêu mến to lớn từ người hâm mộ trong nước, cậu bé Tin Tin còn được các chương trình lớn trên thế giới như Little Big Shots của đài NBC mời sang biểu diễn.

Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 1 Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn
Nổi tiếng bởi sự thông minh, lém lỉnh, dạn dĩ và ngoại hình “tròn quay” ngộ nghĩnh, cậu bé Tin Tin được đánh giá là phát hiện của chương trình Người hùng tí hon mùa 2.
Với phần trình diễn ca khúc Anh Ba Hưng hấp dẫn trong chương trình, nhóc tì 5 tuổi tên thật là Dương Quốc Anh, đã thoát khỏi biệt danh “bản sao” của Ku Tin mà bứt phá mạnh mẽ, trở thành một hiện tượng mới của màn ảnh nhỏ. Từ đó, tài năng của Tin Tin đã lan rộng khắp đất nước chữ S rồi vượt biên giới, lãnh thổ, đến tận nước Mỹ xa xôi. Được biết, vừa qua, Tin Tin đã nhận được lời mời biểu diễn cho chương trình Little Big Shots của đài truyền hình NBC (Mỹ).
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 2Tin Tin gây chú ý ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên chương trình Người hùng tí hon mùa 2
Nhà sản xuất của chương trình Little Big Shots - ông Shweta thể hiện thành ý muốn mời Tin Tin ghi hình khoảng 2- 3 ngày trong tháng 7. Phía tổ chức sẽ chi trả toàn bộ chi phí về đi lại, khách sạn, ăn ở của Tin Tin và gia đình. Chia sẻ về quyết định mời thiên tài nhí Việt Nam, ông Shweta kể rằng tình cờ thấy Tin Tin qua chương trình Người hùng tí hon mùa 2 và cảm thấy thích thú khi chứng kiến một cậu bé 5 tuổi có thể làm được những điều mà người lớn không thể nghĩ tới. Tài năng, sự thông minh, lém lỉnh của Tin Tin rất phù hợp với tiêu chí của NBC.
Đáng tiếc, vì thời gian ghi hình quá cận kề và Tin Tin còn quá nhỏ, cần phải có phụ huynh đi theo hỗ trợ nên đã không thể hoàn tất các thủ tục liên quan đến visa đúng thời hạn, khiến cho cậu bé phải từ chối lời mời từ NBC trong phút chót, bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng trên xứ người.
Sau khi nhận được thông tin không vui này, đại diện NBC khẳng định sẽ tiếp tục lên kế hoạch sản xuất những chương trình truyền hình thiếu nhi khác và mời cậu bé sinh ra tại Sài thành tham gia nếu lịch trình thích hợp. Theo ông Shweta, sự góp mặt của Tin Tin sẽ làm cho chương trình của NBC gia tăng sự hấp dẫn và thu hút lượng người xem là các bậc phụ huynh có con nhỏ trên toàn cầu.
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 3Tin Tin gần như chinh phục hoàn toàn bộ ba giám khảo Cẩm Ly - Đại Nghĩa - John Huy Trần
Dù hiện tại chưa thể tham gia chương trình của NBC nhưng việc được một trong những đài truyền hình lớn nhất nước Mỹ cũng như thế giới chào mời đã là một vinh dự đáng tự hào với cậu bé 5 tuổi tài năng như Tin Tin.
Ít ai biết được, trước khi được biết đến rộng rãi, Tin Tin từng thử sức trong một số chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên, cậu bé liên tục thất bại do không được chuẩn bị và hướng dẫn kỹ. Vì thế, có thể nói, chương trình Người hùng tí hon mùa 2 chính là cơ hội, bước đệm giúp cậu bé phát huy tài năng và chuẩn bị vươn ra thế giới.
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 4Những khoảnh khắc Tin Tin được là chính mình, tự tin thể hiện bản thân
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 5Bà ngoại của Tin Tin bộc bạch: “Nhiều lúc không cần nói ra, Tin Tin cũng có thể làm tốt ý và hiểu được ý của chú Tuấn Kiệt”
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 6Tài năng, sự thông minh, lém lỉnh của Tin Tin rất phù hợp với tiêu chí sản xuất của NBC
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 7 Cậu bé nhận được lời mời gọi sang Mỹ biểu diễn từ nhà đài NBC, lo cả vé máy bay, khách sạn, visa
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 8Tiết mục Anh Ba Hưng hấp dẫn của Tin Tin
Cậu bé 5 tuổi Tin Tin bất ngờ được đài NBC mời biểu diễn 9 Dù phải từ chối đài NBC lần này do chưa làm thủ tục kịp, Tin Tin vẫn còn có thể được mời lần nữa trong tương lai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.