Cậu bé Điền trong 'Cánh đồng bất tận' lên xe hoa

21/12/2017 19:50 GMT+7

Được khán giả biết đến qua vai Điền trong Cánh đồng bất tận và sau đó là vai trò đạo diễn trong bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma , Võ Thanh Hòa tiết lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 1.2018.

Võ Thanh Hòa là gương mặt quen thuộc với khán giả ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với nhiều vai lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất vẫn là vai Điền trong phim Cánh đồng bất tận từng giúp anh giành giải Cánh diều vàng cho diễn viên phụ xuất sắc. Những năm sau này, Võ Thanh Hòa chuyển hướng sang công việc đạo diễn. Anh đã tốt nghiệp khoa phim tại Trường Lasalle (Singapore) và để lại dấu ấn với bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma và sắp tới là bộ phim Hoán đổi và phim làm lại từ Ông ngoại tuổi 30 nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ ra mắt vào năm 2018.
Vợ sắp cưới của Võ Thanh Hòa tên Mai Bảo Ngọc, sinh năm 1991, từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Fan cuồng và các phim truyền hình như: Tơ duyên, Lời nguyền, Chuyện của Ren, Ác thú vô hình... Vì cùng hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh nên Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc nhiều lần chạm mặt nhau ở phim trường. Trong một chuyến công tác chung tại Đà Lạt, Võ Thanh Hòa đã phải lòng Mai Bảo Ngọc vì quá ấn tượng với sự dịu dàng, vui tính và nụ cười tỏa nắng của cô. Cả hai quen nhau được 2 năm thì quyết định tiến đến hôn nhân.
Vợ sắp cưới của Võ Thanh Hòa là diễn viên
Cả hai quen nhau trong chuyến đi công tác tại Đà Lạt
Chính vì thế, bộ ảnh cưới cũng được thực hiện tại đây
Võ Thanh Hòa cho biết anh rất hạnh phúc vì tìm được “một nửa” giỏi giang, quý trọng gia đình và hết lòng yêu thương anh. Về phía Mai Bảo Ngọc, người đẹp tâm sự chồng sắp cưới mang lại cảm giác an toàn, lại rất chịu khó và luôn đặt gia đình lên trên hết nên cô không băn khoăn khi quyết định xây dựng tổ ấm với anh. Cặp đôi tiết lộ hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng 1.2018 tại TP.HCM. Bộ ảnh cưới được cả hai thực hiện tại Đà Lạt và Đà Nẵng.
Bộ ảnh cưới đẹp và đầy lãng mạn của cặp đôi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.