Cậu bé 'Thị Mầu' Đức Vĩnh đăng quang Vietnam’s Got Talent

06/04/2015 00:08 GMT+7

(TNO) Sau 3 tháng tranh tài, Vietnam’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) mùa thứ 3 đã khép lại bằng đêm gala cuối cùng vào tối 5.4 với chiến thắng thuộc về bé Đức Vĩnh.

(TNO) Sau 3 tháng tranh tài, chương trình Vietnam’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Việt Nam) mùa thứ 3 đã khép lại bằng đêm gala cuối cùng vào tối 5.4 với chiến thắng thuộc về bé Đức Vĩnh.

Đức Vĩnh vỡ òa trong giây phút đăng quang - Ảnh: Nguyên Nguyễn

Sau hai tuần thi chung kết với 14 phần trình diễn của các thí sinh, nhóm thí sinh xuất sắc nhất thì đêm gala cuối cùng đã chọn ra top 4 để tếp tục tranh tài trong đêm 5.4.

Với số lượng bình chọn cao nhất trong đêm chung kết 1 và chung kết 2, 'cậu bé Thị Mầu' Đức Vĩnh, cặp vũ công nhí Gia Linh - Gia Bảo, nhóm kịch Chuồn chuồn giấy và giọng ca nhỏ tuổi Bích Ngọc đã giành 4 vị trí cuối cùng.
Top 4 thí sinh xuất sắc nhất - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Đức Vĩnh nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi lần đầu thể hiện hai vai diễn 'chồng già', 'vợ trẻ' rất nhập tâm trong tiết mục tuồng Ông già cõng vợ đi xem hội
 Đức Vĩnh tỏa sáng trong tiết mục tuồng cổ - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Đức Vĩnh bật khóc vì xúc động trong giây phút đăng quang - Ảnh: Nguyên Nguyễn

Nghệ sĩ Thành Lộc phải thốt lên: "Chú không cảm giác cháu là thí sinh dự thi mà có cảm giác như đang xem một đồng nghiệp của mình diễn xuất. Chú bị hút vào đôi mắt và sự diễn xuất của cháu mà không kịp. Chú không thấy cháu là một tài năng nữa mà cháu như là một thần đồng". 

Còn giám khảo Hoài Linh thì thán phục: "Mỗi lần con diễn lại mang lại cảm giác khác nhau, chú không nghĩ con thể hiện cả hai giọng mà chuyển rất nhanh, giọng nào ra giọng đó, thật sự bái phục con".

Với phần trình diễn xuất sắc của mình, Đức Vĩnh xứng đáng nhận được số bình chọn cao nhất để giành giải quán quân của Vietnam's Got Talent mùa thứ 3 với giải thưởng 500 triệu đồng. Đây là kết quả xứng đáng với sự nỗ lực của cậu bé cùng tài năng đặc biệt này. 

Bên cạnh đó là nhóm trình diễn đầu tiên trong top 4, vẫn với sự đầu tư, chăm chút trong từng phần diễn xuất, Chuồn chuồn giấy đem đến không khí vui nhộn với vở kịch về câu chuyện bảy nàng tiên. Tuy nhiên phần trình diễn lại không nhận được sự đánh giá cao từ các giám khảo khi vở kịch thiếu đi câu thoại hài hước và có phần dài dòng với nhiều phần nhảy múa, ca hát hơn.

Phần trình diễn của nhóm Chuồn chuồn giấy - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Giám khảo Huy Tuấn tỏ ra tiếc nuối khi: "Vở diễn hôm nay dài dòng và có lẽ các bạn đã hụt hơi khi vào sâu, tuy nhiên nhóm lại thiếu đi sự duyên dáng, hài hước như ngày thường". 

Cô bé Bích Ngọc khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ khi kết hợp và thay đổi phong cách liên tục trong tiết mục của mình. Từ bộ áo dài đen, thể hiện bài ca trù nổi tiếng Hồng Hồng tuyết tuyết, Bích Ngọc đã thay trang phục liên tục và hát thêm 3 bài hát từ nhẹ nhàng đến sôi động, khiến không khí tại sân khấu nóng hẳn lên.

Bé Bích Ngọc trở thành á quân chương trình với phần trình diễn mới mẻ - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Nhạc sĩ Huy Tuấn khen ngợi: "Chú không thể ngờ con hát ca trù hay như vậy, và trong một thời gian ngắn mà con đã hát 4 dòng nhạc. Đêm nay con đã thể hiện hết khả năng của mình, rất tuyệt vời".
Cặp vũ công song sinh Gia Linh - Gia Bảo lại mang đến những điệu nhảy đầy kỹ thuật trên nền nhạc Trống Cơm.
Giám khảo Thúy Hạnh hết lời khen ngợi phần biên đạo cho tiết mục này: "Cô rất thích cách các con dùng nhạc dân tộc và đưa trò chơi dân gian vào trong tiết mục".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.