Cậu bé Tin Tin lỡ hẹn lời mời sang Mỹ biểu diễn

21/09/2016 10:54 GMT+7

Tin Tin bất ngờ nhận được lời mời biểu diễn cho chương trình Little Big Shots của đài truyền hình NBC, Mỹ nhưng cậu bé phải từ chối vào phút chót vì những vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ.

Ngày 20.9, ban tổ chức Người hùng tí hon mùa 2 cho biết Tin Tin, thí sinh gây ấn tượng trong chương trình được đài NBC mời sang Mỹ biểu diễn trong chương trình Little Big Shots. Tuy nhiên, vì lý do giấy tờ, cậu bé đành lỡ hẹn với chuyến sang Mỹ lần đầu tiên.
Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, 5 tuổi, hiện là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của khán giả chương trình Người hùng tí hon mùa 2. Tin Tin gây thiện cảm bởi vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu và sự hoạt ngôn của mình.
Từng được biết đến dưới danh nghĩa “bản sao Ku Tin” nhưng dần dần, Tin Tin gây ấn tượng với khản giả bằng chính năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm của mình. Cậu bé được xem như một phát hiện quý của Người hùng tí hon mùa 2 khi mỗi lần cậu xuất hiện đều thu hút sự chú ý của khán giả.
Bức thư điện tử của ông Shweta với mong muốn mời Tin Tin sang Mỹ biểu diễn
Không chỉ vậy, Tin Tin còn khiến ông Shweta - nhà sản xuất chương trình Little Big Shots, đài truyền hình NBC, Mỹ chú ý và lấy làm thích thú trước những điều mà cậu bé 5 tuổi làm được. Cho nên vừa qua, Tin Tin đã nhận được lời mời biểu diễn trong chương trình này.
Ông Shweta cho biết muốn mời Tin Tin ghi hình khoảng 2 - 3 ngày trong tháng 7, toàn bộ chi phí đi lại, khách sạn, ăn ở đều được phía NBC chi trả. Theo ông chia sẻ thì tài năng, sự thông minh, lém lỉnh của Tin Tin rất phù hợp với tiêu chí sản xuất của chương trình Little Big Shots.
Tuy nhiên, Tin Tin đành lỗi hẹn với chương trình vì những thủ tục giấy tờ chưa hoàn thành. Đại diện ban tổ chức Người hùng tí hon mùa 2 cho biết, mặc dù đã hỗ trợ Tin Tin hết mình nhưng vì thời gian quá cận kề, lại thêm Tin Tin còn quá nhỏ, cần phải có phụ huynh đi theo hỗ trợ nên đã không thể hoàn tất các thủ tục liên quan đến visa đúng thời hạn.
Tin Tin trình diễn ca khúc Anh ba Hưng trong những ngày đầu tham gia chương trình Người hùng tí hon
Sau khi nhận được thông tin này, đại diện NBC cho biết sẽ tiếp tục lên kế hoạch sản xuất những chương trình truyền hình khác và mời Tin Tin tham gia nếu lịch trình thích hợp.
Dù hiện tại chưa thể góp mặt trong chương trình của đài NBC nhưng việc được một trong những đài truyền hình lớn nhất nước Mỹ quan tâm đã là một thành tích đáng tự hào với cậu bé 5 tuổi tài năng Tin Tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.