Cậu bé từng mắc chứng tăng động vượt qua câu hỏi số 10 'Nhanh như chớp nhí'

20/05/2019 11:27 GMT+7

Tham gia Nhanh như chớp nhí mùa 2, cậu bé từng mắc chứng tăng động Duy Hải đã vượt qua mọi câu hỏi của MC Trấn Thành một cách ngoạn mục.

Trong suốt quá trình tham gia thử thách của Nhanh như chớp nhí, đôi khi MC Trấn Thành và đội trưởng Đại Nghĩa phải kiểm soát cảm xúc để giúp Duy Hải (8 tuổi) bình tĩnh, tự tin trả lời câu hỏi. Cụ thể ở câu: “Trang trại của cô Châu bị bầy khỉ xấu đột nhập, chúng rủ nhau trèo lên cây hái trộm dưa hấu. Trong đoạn vừa rồi có điểm nào vô lý?”, vì hơi nóng vội Duy Hải liên tục đưa ra nhiều hướng giải thích chưa đúng. Bình tĩnh… rà soát lại, Duy Hải đã quyết định chọn cho mình đáp án đúng “dưa hấu không thể nào mọc trên cây”.
Với tinh thần “chiến đấu” ngày càng “máu lửa”, Duy Hải “cháy hết mình” khi đối đầu với câu hỏi hóc búa, và từng bước nhích gần tới "đỉnh vinh quang". Ở câu hỏi số 10, Duy Hải không ngừng phấn khích và thốt lên: “Phải chiến thắng để bố mẹ tự hào”.
Không chỉ chứng kiến và ngưỡng mộ thành tích tuyệt vời của quán quân vô địch Duy Hải, người xem còn vô cùng bất ngờ khi biết cậu bé từng mắc chứng bệnh tăng động. ẢNH: BTC
Sự quyết tâm và cố gắng bền bỉ cùng nỗ  lực tập trung cao độ đã giúp cậu bé xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi. Vừa rời khỏi cỗ máy sấm chớp, Duy Hải liền nhờ MC Trấn Thành mời mẹ mình lên sân khấu. Xúc động khi gặp mẹ, Duy Hải liền hỏi: “Mẹ ơi, mẹ có vui không?”. Câu nói đầy tình cảm khiến MC Trấn Thành không kiềm được nước mắt.
Chia sẻ về Duy Hải của hiện tại, mẹ của bé không giấu được bùi ngùi khi nhắc lại những ngày tháng vất vả để giúp con vượt qua chứng tăng động…
- Chạm đỉnh 10 câu, quán quân vô địch 8 tuổi gửi lời nhắn xúc động đến mẹ ẢNH: BTC
Ngoài phần thi đấu gay cấn của Duy Hải, ứng viên “nặng ký” trong team Đại Nghĩa – bé Minh Thư một mạch cán đích 8 câu trong thời gian “xẹt điện”.
Vòng đấu trí ngang tài ngang sức giữa 2 nhí Thùy Dương và Hoàng Tùng khiến người xem không thể rời mắt bởi lối suy luận logic và thông minh của các em. Riêng về  thí sinh nhí Hoàng Tùng, cậu bé liên tục tung nhiều đáp án hài hước, nhất là trả lời “nhanh như chớp” rằng “trên bàn thờ“ khi được hỏi: “Ông Táo ở đâu: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp?”…
Tập 9 Nhanh như chớp nhí mùa 2 chào đón sự xuất hiện “cây hài” Huỳnh Lập và ca sĩ Thanh Duy Idol cùng 6 thí sinh nhí sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20 giờ ngày 26.5.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.