Đêm chung kết Ms & Mr Asia Business 2019 thăng hoa đầy màu sắc

09/07/2019 16:15 GMT+7

Gây được ấn tượng đặc biệt với khán giả ngay từ những giây phút mở màn, đêm chung kết Ms & Mr Asia Business 2019 đã trở thành một sự kiện đáng nhớ đối với tất cả những ai hiện diện tại sân khấu Seoul WalkerHill Hàn Quốc.

30 thí sinh đến từ các thành phố lớn ở cả trong và ngoài nước đã trải qua các vòng thi gay cấn trong đêm chung kết xếp hạng: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trang phục thể thao.
Trong những thiết kế áo dài tinh tế và hiện đại của thương hiệu nhà thiết kế Tuấn Hải, vẻ đẹp năng động của các doanh nhân được lên ngôi. Trong khi đó, những bộ đầm dạ hội đã toát lên được sự sang trọng và quý phái của những doanh nhân thành đạt.
Ban giám khảo bao gồm NSND Thu Hiền, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Tùng Dương, Hoa hậu Ngọc Hân, Nam vương thế giới Lee Seung Hwan, Nam vương thế giới Ngọc Tình, Nam vương thế giới Trịnh Bảo đã chọn ra Top 6 (3 nữ, 3 nam) để bước vào vòng thi ứng xử.
Nam Vương quốc tế Lee Seung Hwan và bà Trần Huyền Nhung trao giải Nam vương Doanh nhân châu Á 2019 Eduard lvanov

Nam Vương quốc tế Lee Seung Hwan và bà Trần Huyền Nhung trao giải Nam vương Doanh nhân châu Á 2019 Eduard lvanov

Từng vị giám khảo quyền lực đã đặt câu hỏi cho từng thí sinh và một phút cho các bạn suy nghĩ để trả lời câu hỏi ứng xử. Giây phút đăng quang thật sự rất hồi hộp khi MC Thanh Bạch công bố danh hiệu cao nhất làm cả khán phòng đã vỡ òa trong sự hân hoan của Ban giám khảo và khán giả.
Khán giả vỡ òa cảm xúc khi ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2019 gọi tên Trần Thị Phương. Người đẹp đến từ Đà Lạt - Việt Nam lần đầu tiên được sải bước trên sàn diễn lớn tầm vóc quốc tế với tất cả những cảm xúc thăng hoa.
Giây phút tiếp đến thật sự rất hồi hộp khi Eduard Ivanov - thí sinh đến từ Bulgaria đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất: Nam vương Doanh nhân châu Á 2019. Với hình thể đẹp, chiều cao vượt trội những bộ trang phục lịch lãm cùng với câu trả lời thông minh, Eduard Ivanov đã thực sự chinh phục được tất cả mọi người có mặt trong đêm chung kết.
Á hậu 1 Doanh nhân châu Á 2019 thuộc về Trần Thị Lệ Quyên, Á hậu 2 Doanh nhân châu Á 2019 thuộc về Olivia (Hoanh). Ban giám khảo đã rất vất vả mới tìm ra được ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 đối với 2 thí sinh khá nặng ký này. Nếu như Olivia có vẻ đẹp dịu dàng hiền hậu thì Lệ Quyên mang vẻ đẹp sắc sảo, dáng người cân đối và cá tính mạnh mẽ.
Á vương 1 Doanh nhân châu Á là Nguyễn Toán Huy - chàng trai đến từ TP.HCM. Nguyễn Trí Cường là thí sinh đạt giải Á vương 2 Doanh nhân châu Á 2019. Quyết định để tìm ra Á vương 1 và Á vương 2 là giây phút căng thẳng và gay cấn của Ban giám khảo khi hai chàng trai đến từ TP.HCM đều có những điểm mạnh được thể hiện sắc nét trong đêm chung kết.
Bà Trần Huyền Nhung và Top 6 của Ms & Mr Asia Business 2019

Bà Trần Huyền Nhung và Top 6 của Ms & Mr Asia Business 2019

Nhiều giải thưởng phụ dành cho nữ doanh nhân được gọi tên các người đẹp: Hoa hậu Doanh nhân nhân ái châu Á: Yến Linh (088); Hoa hậu Áo dài doanh nhân châu Á 2019: Nguyễn Ngọc Thảo (212); Hoa hậu Sắc đẹp doanh nhân châu Á 2019: Trần Thị Lệ Quyên (054); Hoa hậu Ảnh doanh nhân châu Á 2019: Trần Thị Phương (211); Hoa hậu Thời trang doanh nhân châu Á 2019: Nguyễn Ngọc Diệp (199); Hoa hậu Tài năng doanh nhân châu Á 2019 Đào Lệ Dinh (189); Hoa hậu Thể thao doanh nhân châu Á 2019: Phan Tiểu Thư (079); Hoa hậu có làn da đẹp doanh nhân châu Á 2019: Olivia (167); Hoa hậu Thân thiện doanh nhân châu Á 2019: Shin Su Yeon ( 066 ); Hoa hậu Du lịch doanh nhân châu Á 2019: Bùi Thị Như Ý (033).
MC Thanh Bạch và ca sĩ Nhật Chung lên trao giải

MC Thanh Bạch và ca sĩ Nhật Chung lên trao giải

Sau giây phút trao đổi căng thẳng, Ban giám khảo tìm ra được 7 giải thưởng phụ cho nam doanh nhân: Nam vương doanh nhân Vì cộng đồng châu Á 2019: Phạm Ngọc Hải (157); Nam vương Tài năng doanh nhân châu Á 2019: Nguyễn Bảo Trọng (146); Nam vương Thể thao doanh nhân châu Á 2019: Tiêu Hoàng Minh (121); Nam vương Doanh nhân nhân ái châu Á 2019: Eduard Ivanov (132); Nam vương Du lịch doanh nhân châu Á 2019: Phạm Thiên Trường (045); Nam vương Thương hiệu doanh nhân châu Á 2019: Vũ Hải Hà (09); Nam vương Thời trang doanh nhân châu Á 2019 Trần Vũ Thanh (077).
Đêm chung kết khép lại là dư âm đẹp, thành công vang dội với sự đầu tư có tâm, thể hiện tầm vóc của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế, bà Trần Huyền Nhung - Trưởng BTC chương trình.
Phần trình diễn nhiều màu sắc của ca sĩ Tùng Dương chính là điểm nhấn đầy thăng hoa của đêm chung kết cùng với những chia sẻ chân thành của bà Trần Huyền Nhung đọng lại rất nhiều cảm xúc trong lòng khán giả, kiều bào và người hâm mộ tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc.
Trong suốt một năm qua, bà Trần Huyền Nhung đã lên kế hoạch để tạo ra những bất ngờ cho các doanh nhân. Chương trình được xây dựng như một đêm đại nhạc hội với hàng loạt sao hạng A: Ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Lâm Hùng, quán quân Bolero Quỳnh Như cùng với MC danh tiếng Thanh Bạch.
Đây là một sân chơi mang tính quốc tế, với sân khấu quy mô hoành tráng, đẳng cấp 5 sao nổi tiếng ở thủ đô Seoul - Hàn Quốc được dàn dựng theo phong cách chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.