Đông y Vũ Đức đồng hành Hội LHPN quận Tân Phú trong ‘Nét đẹp áo dài 2019’

22/03/2019 19:35 GMT+7

Ngày 8.3 hằng năm đã trở thành ngày đặc biệt với phụ nữ trên toàn thế giới, ngày mà cả nhân loại tôn vinh và dành tặng những tình cảm tốt đẹp nhất cho phụ nữ - những người đại diện cho phái đẹp.

Nhân kỷ niệm 109 năm ngày quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2019) và 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 10.3 đã diễn ra lễ hội “Đồng diễn Nét đẹp Áo dài 2019” do Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Phú tổ chức, với sự đồng hành của Công ty cổ phần Đông dược Vũ Đức.
Chiếc áo dài dù trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của lịch sử, thì nó vẫn luôn là một niềm kiêu hãnh, là nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Trong các lễ hội lớn, những sự kiện quan trọng của năm, chúng ta đều thấy thấp thoáng bóng dáng người phụ nữ việt khoác lên mình những chiếc áo dài truyền thống không kém phần thanh khiết, dịu dàng vốn có của người phụ nữ việt.
Để giữ mãi truyền thống văn hóa của dân tộc và mong muốn tôn vinh tà áo dài Việt Nam, ngày 10.3 Đông Y Vũ Đức đã vinh dự được làm đơn vị đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Phú tổ chức lễ hội: “Nét đẹp áo dài 2019”.
Các cô, các chị đến sớm cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm của Đông Y Vũ Đức
Các cô, các chị đến sớm cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm của Đông Y Vũ Đức
 Các cô, các chị cùng đồng diễn áo dài để khai mạc lễ hội “Nét đẹp áo dài 2019”
Các cô, các chị cùng đồng diễn áo dài để khai mạc lễ hội “Nét đẹp áo dài 2019”
 Đồng diễn áo dài ngoài phố thu hút sự theo dõi của mọi người dân xung quanh
Đồng diễn áo dài ngoài phố thu hút sự theo dõi của người dân xung quanh
 Ban tổ chức tặng hoa cho lãnh đạo Vũ Đức và Hội liên hiệp phụ nữ Quận Tân Phú
Ban tổ chức tặng hoa cho lãnh đạo Vũ Đức và Hội liên hiệp phụ nữ quận Tân Phú
Buổi lễ không chỉ là nơi để người phụ nữ việt khoác lên những chiếc áo dài truyền thống trang trọng, mà còn là nơi chia sẻ những tiếng cười, những niềm vui của các cô, các chị sau những ngày, tháng bận bịu cho gia đình và công việc. Ban lãnh đạo Đông Y Vũ Đức xin chúc tất các các cô, các chị trong Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Phú có thật nhiều sức khỏe và sẽ giữ mãi nét đẹp truyền thống áo dài của dân tộc Việt Nam.
Ban lãnh đạo công ty đông dược Vũ Đức chụp ảnh cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Phú
Ban lãnh đạo công ty đông dược Vũ Đức chụp ảnh cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Tân Phú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.