Cầu thủ tuyển Đức muốn đổi áo thi đấu với nhóm nhạc nữ Black Pink

18/07/2018 19:43 GMT+7

Trên Twitter, khi được hỏi muốn được đổi áo thi đấu với ai, Mats Hummels thẳng thắn nêu tên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Black Pink.

Là thành phần trong đội tuyển bại trận trước Hàn Quốc tại World Cup 2018 vừa qua, nhưng dường như điều này vẫn không ảnh hưởng đến tình cảm của Mats Hummels dành cho nghệ sĩ xứ kim chi. Bằng chứng là mới đây, anh không ngần ngại tuyên bố rằng bản thân muốn đổi áo thi đấu cho các cô gái nhóm Black Pink.
Đầu đuôi mọi chuyện bắt đầu từ lời tiết lộ của cầu thủ Kim Young Kwon trên chương trình Radio Star. Chân sút Hàn Quốc cho biết khi trận đấu kết thúc, anh đã mở lời đổi áo nhưng Mats Hummels từ chối trên sân và hẹn sẽ thực hiện khi vào bên trong. Và sau đó, trung vệ điển trai người Đức quả thật giữ lời khi vui vẻ đổi áo trong phòng nghỉ. Việc anh chàng giữ thái độ tích cực và vẫn đổi áo như đã hứa dù kết quả trận đấu không như ý muốn đã trở thành đề tài rất được quan tâm ở đất nước Hàn Quốc. Dư luận xứ kim chi bày tỏ sự thích thú lẫn ngưỡng mộ Mats Hummels bởi tính cách đàn ông và đáng yêu này.
Mats Hummels tuyên bố muốn đổi áo cho Black Pink ẢNH: TWITTER NV
Ngay sau khi tin Mats Hummels đổi áo với cầu thủ Hàn được chia sẻ rộng rãi, trang Twitter của câu lạc bộ Bayern Munich mà anh thi đấu đã đăng tải loạt trạng thái chúc mừng và còn đặt ra thắc mắc thú vị. “Giờ thì Hàn Quốc đã rơi vào lưới tình với Mats Hummels rồi, vậy anh ấy nên đổi áo với ai tiếp theo đây?”, Twitter Bayern Munich viết. Đính kèm theo đó là hình ảnh hai chiếc áo thi đấu có tên nhóm nhạc nam BTS và nhóm nhạc nữ Black Pink.
Ít tiếng sau, Mats Hummels retweet lại câu hỏi trên cùng lời đáp ngắn gọn: “Black Pink”, thẳng thắn bày tỏ tình cảm với các cô gái đình đám Kpop. Việc ngôi sao sân cỏ 30 tuổi khẳng định mình muốn đổi áo cho Black Pink làm công chúng Hàn Quốc càng yêu mến anh hơn. Là một cầu thủ nổi tiếng trên thế giới, nên việc Mats Hummels không ngần ngại thể hiện niềm hâm mộ với một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gây chú ý.
Black Pink sở hữu lượng đông đảo người hâm mộ thuộc mọi thành phần ẢNH: INSTAGRAM NV
Mats Hummels tên đầy đủ là Mats Julian Hummels, đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức và câu lạc bộ Bayern Munich ở vị trí trung vệ. Ngoài khả năng chơi bóng tốt, anh còn được biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai.
Còn thần tượng của anh - nhóm nhạc nữ Black Pink (ra mắt vào ngày 8.8.2016) đang là một trong những nghệ sĩ Kpop được nhắc đến nhiều nhất hiện nay nhờ hit Ddu-du Ddu-du. Ca khúc, vũ đạo và phong cách thời trang của bốn cô gái đều tạo nên cơn sốt lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.