Cây kéo vàng 2007 sẽ thuộc về ai?

29/06/2007 23:09 GMT+7

Đêm nay (30.6), lúc 20 giờ tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM) sẽ diễn ra vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc Wella 2007 với chủ đề Phong cách chuyên nghiệp do Tạp chí Thời Trang Trẻ - Công ty Wella Việt Nam cùng phối hợp tổ chức.

Đây là cuộc thi mang tính truyền thống của Tạp chí Thời Trang Trẻ dành cho tất cả các nhà tạo mẫu tóc trên toàn quốc. Các thí sinh bước vào cuộc tranh tài vòng chung kết lần này là những người đã vượt qua hơn 400 thí sinh trên cả nước qua ba vòng thi khu vực ở các miền Bắc, Trung, Nam vào ngày 2.6, 23.6 và 29.6.

Các thí sinh phải trải qua ba phần: Kỹ thuật cắt bới, tính ứng dụng và ý tưởng thể hiện với 2 đề tài: Sắc màu cuộc sống thể hiện kỹ thuật cắt và Vũ điệu của tóc thể hiện kỹ thuật bới. Đêm nay, thí sinh nào thắng cuộc sẽ đại diện các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam đi Barcelona - Tây Ban Nha tham dự Cuộc thi tạo mẫu tóc  thế giới. Đó chính là một trong những nét mới của cuộc thi năm nay.

Tối nay, 20 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài ở vòng chung kết để giành các giải thưởng:  Giải Cây kéo vàng (trị giá 30 triệu đồng và 1 chuyến du lịch tại Barcelona - Tây Ban Nha tham dự Cuộc trình diễn tóc quốc tế Trend International Wella 2007); giải bạc (trị giá 10 triệu đồng); 2 giải đồng (trị giá 5 triệu đồng) và 7 giải khuyến khích (mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng)

Đêm chung kết toàn quốc Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc Wella 2007 sẽ được tổ chức quy mô với sự tham gia của nhiều nhà tạo mẫu tóc nước ngoài và Việt Nam, những ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng. Đặc biệt, sân khấu và chương trình được dàn dựng công phu, ê-kíp thực hiện với nhiều ý tưởng mới lạ, mong muốn mang lại cho đêm trao giải thực sự trở thành một cuộc trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa.

Những mẫu tóc ấn tượng nhất sẽ được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài thực hiện. Màn trình diễn của 40 mẫu tóc (bới, cắt) của những thí sinh trong đêm thi sẽ là cuộc so tài gay gắt và thú vị. Vũ Anh Tuấn - thí sinh đoạt giải nhất khu vực miền Trung tâm sự: "Tôi rất hồi hộp nhưng tôi sẽ thi tài với cảm giác thật thoải mái để có được kết quả cao nhất. Tôi đã sẵn sàng cho cuộc thi".

Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2007 đã bước qua chặng đường 11 năm, là sân chơi của các nhà tạo mẫu tóc và là nơi giao lưu kinh nghiệm, thi thố tài năng có tính quy mô, rộng rãi và thường xuyên. Cuộc thi đã phát hiện ra những nhà tạo mẫu tóc, những tài năng trẻ để phát triển tay nghề, xây dựng thương hiệu và hiện đã trở thành nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng như: Trần Mạnh Thìn (1996), Bích Hòa (2000), Trần Đức Thuận (2001), Nguyễn Minh Thanh (2002), Ngữ Á Châu (2003), Lương Quốc Trí (2004) và Nguyễn Ngọc Hùng (2006).

Trâm Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.