CD của nghệ sĩ đàn tranh Trí Nguyễn vào chung kết IMA

Nguyên Vân
Nguyên Vân
27/02/2018 07:53 GMT+7

Trở về VN dịp tết, nghệ sĩ đàn tranh Trí Nguyễn (Việt kiều Pháp, ảnh ) vừa cho biết album Beyond borders của anh đã lọt vào vòng chung kết IMA - Independent Music Awards (giải thưởng tôn vinh những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ độc lập trên thế giới), kết quả sẽ được công bố vào ngày 31.3 tại New York, Mỹ.

Trước đó, album này đã vào vòng bầu chọn đầu tiên của giải Grammy vừa qua. Anh cho biết tuy không vào tiếp vòng hai nhưng album tạo được sự chú ý của giới chuyên môn âm nhạc trên thế giới. “Có lẽ sự kết hợp giữa đàn tranh VN với các loại nhạc cụ các nước trong album là điều khiến giới chuyên môn quan tâm, khi sau đó, tôi nhận được nhiều lời mời cộng tác từ các nhạc sĩ của Mỹ, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Anh, Nam Phi... Và chúng tôi đã bước đầu thực hiện dự án mới này”, Trí Nguyễn chia sẻ.
CD của nghệ sĩ đàn tranh Trí Nguyễn vào chung kết IMA1
Beyond borders (Vượt qua ngăn cách) là album thứ 3 của nghệ sĩ Trí Nguyễn, được ví như những cuộc hành trình độc đáo, thú vị của cây đàn tranh VN khi kết hợp với nhiều nhạc cụ từ châu Phi, châu Mỹ, châu Á, châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.