CGV tài trợ chính cho LHP quốc tế Hà Nội 2016

05/11/2016 15:33 GMT+7

146 bộ phim cùng khoảng 1.000 nhà làm phim trong nước và quốc tế đã tham gia LHP quốc tế Hà Nội 2016 diễn ra từ 1.11 - 5.11. Đây là lần thứ ba Công ty CJ CGV Việt Nam tài trợ chính cho LHP.

Ông Dong Won Kwak - Tổng giám đốc CJ CGV Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao chủ đề “Điện ảnh - Hội nhập và phát triển bền vững” của LHP. Những giá trị mà LHP mang lại cũng chính là những giá trị mà CGV đã và đang hướng tới: Đa dạng hóa các thể loại phim, nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực và toàn cầu hóa nền công nghiệp điện ảnh VN.
- Ông nghĩ gì về cơ hội của 2 phim VN Trúng sốTôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tại LHP?
Hai tác phẩm đã góp phần quan trọng trong xu hướng đa dạng hóa các thể loại phim của điện ảnh VN khi không chỉ được đầu tư chỉn chu về mặt chất lượng, truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa mà còn thu hút được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Tôi tin rằng 2 phim này sẽ được đánh giá tích cực tại LHP.
CGV tài trợ chính cho LHP quốc tế Hà Nội 2016 1
Các nhà tài trợ LHP Quốc tế Hà Nội 2016 nhận Chứng nhận tài trợ từ đơn vị tổ chức
- CGV còn có hoạt động nào để khẳng định vai trò và đóng góp của mình cho điện ảnh VN trong thời gian tới?
CGV đang tích cực đầu tư cả 3 lĩnh vực: cơ sở hạ tầng mang tiêu chuẩn quốc tế; đa dạng hóa các thể loại phim; nhân lực liên quan tới nội dung phim và vận hành rạp.
Tháng 12.2016 chúng tôi tiếp tục tổ chức chương trình Điện Ảnh Cho Mọi Người tại Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai cho khoảng 3.000 - 4.000 học sinh dân tộc miền núi. Đầu năm 2017 tục tổ chức Lớp học làm phim Toto dành cho các tài năng trẻ. Chương trình Trăng Cười sẽ được duy trì hằng năm nhằm mang cơ hội trải nghiệm điện ảnh tại rạp cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Chúng tôi cũng đang xây dựng 5-6 cụm rạp mỗi năm ở các tỉnh thành xa nhằm mang cơ hội trải nghiệm điện ảnh tới cho nhiều người dân ở những khu vực này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.