CGV tổ chức tuần lễ phim Việt trên toàn quốc

17/05/2016 18:01 GMT+7

Từ ngày 20 - 31.5, Công ty CJ CGV Việt Nam sẽ tổ chức 'Tuần lễ chiếu phim Việt' tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của CGV nhằm đưa một số phim Việt đã được chọn lọc đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam. Trong hơn 10 ngày, khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim với giá vé ưu đãi, bao gồm: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Lật mặt, Taxi, em tên gì?, Vòng em 56, Bao giờ có yêu nhau, Nữ đại gia.
Bên cạnh chương trình rút thăm trúng thưởng, CGV còn phối hợp với các đạo diễn, diễn viên của các bộ phim trên tổ chức các buổi giao lưu với người hâm mộ tại các cụm rạp ở Hà Nội và TP.HCM vào các ngày 21, 22.5.
Theo ông Dong Won Kwak, Tổng giám đốc CJ CGV Việt Nam: “Phim Việt Nam từ lâu vẫn luôn nằm trong định hướng phát triển của Công ty CJ CGV Việt Nam. Việc cho ra mắt "Tuần lễ chiếu phim Việt" lần này là một trong những hoạt động nổi bật, góp phần nâng tầm điện ảnh Việt trong thời gian sắp tới. Qua chuỗi hoạt động này, các nhà làm phim Việt sẽ có thêm động lực để trình làng thêm nhiều tác phẩm điện ảnh hay, giàu tính nhân văn. Thông qua "Tuần lễ chiếu phim Việt", CJ CGV Việt Nam hi vọng sẽ đón nhận được sự ủng hộ của những tiếng nói sẻ chia trong hành trình phát triển của nền điện ảnh Việt Nam trong tương lai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.