Cha đẻ ca khúc 'Bút dứa-táo bút' sắp lên chức bố

13/01/2018 16:29 GMT+7

Nghệ sĩ hài Nhật Bản Piko Taro 44 tuổi vừa công bố vợ anh mang bầu 5 tháng. Anh cũng chính là cha đẻ ca khúc gây sốt PPAP 'Bút dứa-táo bút' được giới trẻ nhiều nước yêu thích.

Nghệ sĩ hài Nhật Bản Piko Taro - cha đẻ của ca khúc PPAP (Bút dứa -táo bút) đang hân hoan chờ đón đứa con sắp chào đời, báo chí Đài Loan cho hay.
Vợ anh-người mẫu Nhật Bản Yasueda 29 tuổi hiện đang mang thai 5 tháng. Cả hai đã đăng ký kết hôn hồi tháng 8.2017 sau 5 năm hẹn hò. Ngày 11.1, đám cưới của họ đã chính thức diễn ra tại Hawaii (Mỹ) và Piko Taro đã công bố luôn tin vợ đang mang thai. Cả hai mặc đồ cưới và cầm dòng chữ Cám ơn dành cho những người ủng hộ mình. 
Cặp đôi chênh lệch 15 tuổi đang rất hạnh phúc. ẢNH: WEIBO
Cả hai đã quen nhau khi Piko Taro làm MC một chương trình giải trí trên mạng. Anh đã không tiếc lời ngợi khen vợ là bị hấp dẫn bởi tính chân thành, lương thiện của cô và muốn chung sống với cô trọn đời. Anh cũng hân hoan chia sẻ tin được làm cha trên trang cá nhân với dòng chữ "Tôi được làm cha rồi".
Năm 2016, nghệ sĩ hài Nhật Bản Piko Taro (một nghệ danh khác là Kosada Daimaou) đã xuất hiện trong trang phục đồ họa tiết da báo đã nổi tiếng thế giới với ca khúc PPAP (Bút dứa-táo bút) vỏn vẹn dài 45 giây. Ca khúc này đã nhanh chóng trở thành ca khúc ngắn nhất lọt bảng xếp hạng Billboard 100, thu hút tới 2 triệu lượt người xem chỉ sau 1 tháng công bố trên youtube.
Ngay lập tức, anh lọt vào tầm ngắm của showbiz nhiều nước và được mời cộng tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.