Chấm bi lên ngôi

24/03/2018 14:00 GMT+7

Hè này, họa tiết chấm bi trở lại với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, hiện đại đến sự kết hợp ngẫu hứng. Hãy xem các mỹ nhân Việt phối thời trang chấm bi như thế nào nhé!

Chấm bi lên ngôi1
Kỳ Duyên
Chấm bi lên ngôi2
Chấm bi lên ngôi3
Hoa hậu VN Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì sexy với chấm bi khi tạo ra những cách phối gợi cảm, tươi trẻ cũng như chọn kiểu dáng có điểm nhấn là khoảng hở, cổ sâu khi mặc đồ chấm bi.
Hạ Vi
Hạ Vi
Hạ Vi1
Hạ Vi2
Hạ Vi3
“Tình cũ” của Cường đô la trở nên yêu kiều, quý phái với thời trang chấm bi theo phong cách retro, vừa cổ điển vừa hiện đại. Người đẹp kết hợp tinh tế và rất cổ điển với túi, nón bằng cói và cũng rất sang chảnh cùng mắt kính theo kiểu phóng khoáng, hiện đại.
Thanh Hằng
Thanh Hằng
Thanh Hằng1
Thanh Hằng2
Có lẽ siêu mẫu này là người luôn biến hóa cùng các kiểu trang phục, họa tiết. Với xu hướng này, người đẹp chọn kiểu chấm bi lớn cùng kiểu dáng váy áo, đầm hiện đại, trẻ trung. Sự phóng khoáng và tươi mới luôn là ưu tiên trong phong cách thời trang của Thanh Hằng.
Mâu Thủy
Mâu Thủy
Mâu Thủy1
Hiện đại, đơn giản nhưng đủ độ thanh lịch cần thiết khi Á hậu Hoàn vũ VN chọn họa tiết chấm bi với set đồ “cứng” một chút, kiểu công sở nhưng vẫn tạo sự nổi bật và cuốn hút.
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh1
Angela Phương Trinh2
Vốn sành điệu và sexy trong các set đồ thời trang, nhưng với họa tiết chấm bi Angela Phương Trinh lại “biến thành” nàng công chúa nữ tính với váy xòe hay kiểu đầm đơn giản phối với băng đô làm dáng. Thời trang chấm bi tạo nên sự yêu kiều và đáng yêu cho “bà mẹ nhí”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.