Chấm dứt cuộc hôn nhân 12 ngày, ‘bom sex’ Pamela Anderson lấp lửng về chuyện phản bội

13/02/2020 11:42 GMT+7

Không lâu sau khi cuộc hôn nhân thứ 5 đổ vỡ, Jon Peters tiết lộ lý do chia tay là vì phải trả nợ cho vợ trong khi Pamela Anderson lại đăng dòng trạng thái mập mờ về chuyện phản bội, chịu tổn thương.

Hôm 12.2 (giờ Mỹ), trên mục story Instagram cá nhân, “bom sex” Pamela Anderson đăng dòng trạng thái lấp lửng như tự động viên mình vượt qua sóng gió tình cảm: “Chúng ta đều có cổ phần trong cái thế giới điên rồ này. Miễn là chúng ta đang vật lộn thì chúng ta vẫn còn sống. Miễn là chúng ta nhận ra sự điên rồ thì chúng ta vẫn còn tỉnh táo. Bị phản bội tốt hơn là không được tin tưởng, bị thất vọng tốt hơn là không được yêu thương. Đừng bao giờ chạy trốn khỏi nỗi đau, hãy đối mặt với nó, đón nhận nó và rồi nó sẽ qua đi. Lúc đó, chúng ta sẽ trưởng thành ở một cấp độ mới”. Những chia sẻ của nữ diễn viên sinh năm 1967 khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ góc khuất đằng sau cuộc hôn nhân kéo dài đúng 12 ngày với nhà sản xuất phim Jon Peters. Có thể đây là một động thái mà người đẹp đáp trả phát ngôn mới nhất của chồng cũ về nguyên nhân chia tay.

Hậu chia tay, Pamela Anderson nhiều lần đăng tải các bài viết nói về chuyện tình cảm và thừa nhận “tình yêu là một sự rủi ro”

Ảnh: Shutterstock

Đây không phải là lần đầu Pamela Anderson có những dòng trạng thái lấp lửng kể từ khi chia tay người chồng thứ 5. Tuy nhiên, chia sẻ lần này của ngôi sao Baywatch nhận được nhiều sự chú ý hơn bởi được đăng vào thời điểm Jon Peters vừa tiết lộ với truyền thông về nguyên nhân tại sao cả hai chia tay chỉ sau 12 ngày cưới. Cụ thể, vào hôm 11.2, nhà sản xuất phim 74 tuổi tiết lộ với trang PageSix rằng Pamela Anderson đã nợ khoảng 200.000 USD (hơn 4,6 tỉ đồng) và không có tiền trả. Jon Peters sau đó đã giúp vợ thanh toán khoản nợ: “Tôi đã giúp cô ấy xử lý món nợ đó để rồi giờ được đáp lại thế này đây. Không có một kẻ ngu dại nào sánh bằng một lão già ngu dại”.

Nhà sản xuất lừng danh này cũng phủ nhận thông tin rằng Pamela Anderson là người chủ động chia tay đồng thời cho biết ông không phải là người cầu hôn nữ diễn viên nóng bỏng này. Jon Peters cho biết ông được ngôi sao Barb Wire hỏi cưới bằng một tin nhắn và lập tức đồng ý vì đó là điều mà bản thân đã mong ước từ lâu. “Đó như một giấc mơ đã thành hiện thực vậy. Lúc đó, tôi đã đính hôn với người khác và chuẩn bị dọn đến sống chung. Thế rồi tôi vẫn bỏ lại tất cả để đến với cô ấy”, nhà làm phim U.80 bộc bạch. Đáp lại những thông tin mà Jon Peters chia sẻ với PageSix, đại diện của Pamela Anderson khẳng định rằng tất cả đều sai sự thật. “Những thông tin này không chỉ hoàn toàn bịa đặt mà còn rất lố bịch”, người này tuyên bố.

Pamela Anderson và Jon Peters từng hẹn hò cách đây 30 năm

Ảnh: Getty

Pamela Anderson và Jon Peters vốn đã quen biết nhau từ giữa thập niên 1980. Họ từng có khoảng thời gian hẹn hò nhưng không thể đi đến hôn nhân. Cả nữ diễn viên 52 tuổi lẫn nhà sản xuất của A star is born đều trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân trước khi tái hợp vào cuối năm 2019. Ngày 20.1.2020, Pamela Anderson và Jon Peters đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Malibu (bang California, Mỹ). Theo tiết lộ từ nguồn tin của The Hollywood Reporter, dù đã làm đám cưới nhưng mỹ nhân sinh năm 1967 và ông trùm phim ảnh 74 tuổi vẫn chưa đăng ký kết hôn. Dẫu dành cho đối phương vô vàn lời có cánh và không ngần ngại bày tỏ tình cảm sâu đậm nhưng chỉ sau 12 ngày kể từ khi tổ chức đám cưới, cả hai đã chia tay. Sau khi “đường ai nấy đi”, những lời mật ngọt thuở nào được thay thế bằng những phát ngôn đối đầu nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.