Chấn chỉnh thái độ của nhân viên Nhà Việt Nam tại Expo 2015

15/08/2015 08:51 GMT+7

(TNO) Đó là động thái của bộ phận quản lý Nhà Việt Nam tại Triển lãm Expo 2015 ở Milan (Ý) trước phản ứng của dư luận về tình trạng diễn ra trong ngôi nhà những ngày qua.

(TNO) Đó là động thái của bộ phận quản lý Nhà Việt Nam tại Triển lãm Expo 2015 ở Milan (Ý) trước phản ứng của dư luận về tình trạng diễn ra trong ngôi nhà những ngày qua.

Nha-Viet-NamNhà Việt Nam tại Triển lãm Expo 2015
“Trong quá trình ứng xử cũng có một số thiếu sót. Nhà triển lãm Việt Nam đã chấn chỉnh để phục vụ khách thăm quan tốt hơn. Nhà triển lãm Việt Nam cũng nghiêm túc kiểm điểm và chỉnh đốn lại thái độ phục vụ của nhân viên khu Ẩm thực, không để tình trạng như phản ánh của khách thăm quan”, Nhà triển lãm Việt Nam nêu trong văn bản gửi Bộ VH-TT-DL.
Trước đó, ông Nguyễn Thuận, Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (đơn vị tổ chức, thực hiện, quản lý trưng bày Nhà Việt Nam) cho biết những người tham gia phục vụ tại ngôi nhà gồm người của triển lãm đưa sang và một số người bản địa, thường là sinh viên.
Trả lời phóng viên Thanh Niên Online, ông Lê Ngọc Định, Cục Hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT-DL (người được bộ chỉ định trả lời về vấn đề này - NV) cho biết những người bị chấn chỉnh không phải người được thuê tại Ý. Họ là người của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ. Do triển lãm kéo dài nên theo kế hoạch, từng nhóm người khác nhau sẽ lần lượt được đưa sang. Ông Định cũng không nắm được việc kiểm điểm được thực hiện theo dạng thức nào: chấn chỉnh bằng miệng hay qua cuộc họp, bằng văn bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.