Chân Tử Đan bóng gió Ngô Kinh dùng gia đình đánh đổi thành công

15/08/2017 11:03 GMT+7

Trước sự thành công vang dội của Ngô Kinh với bộ phim Chiến lang 2 , Chân Tử Đan đã bóng gió đàn em: 'Không cần loại thành tích dùng hạnh phúc gia đình để đánh đổi'.

Tính đến ngày 14.8, sau 17 ngày công chiếu, bộ phim Chiến lang 2 đã cán mốc 4,5 tỉ nhân dân tệ (gần 700 triệu USD), chính thức lọt vào top 100 bộ phim ăn khách nhất toàn cầu. Tuy nhiên, sự nổi tiếng thường kéo theo nhiều thị phi, nhất là khi Chân Tử Đan lên tiếng phát biểu: “Bản thân luôn đặt gia đình lên hàng đầu, không bao giờ hi sinh thời gian bên gia đình để đổi lấy thành tích trong công việc”.
Câu nói của Chân Tử Đan đã khiến cư dân mạng cảm thấy bất bình, bởi trước đó Ngô Kinh từng cho hay đem thế chấp căn nhà 80 triệu nhân dân tệ để lấy kinh phí đầu tư Chiến lang 2.
Thật ra, đây không phải lần đầu tiên Chân Tử Đan tỏ thái độ với đàn em, vào thời điểm năm 2005, khi đóng chung trong phim Sát phá lang đã có thông tin bất hòa giữa Chân Tử Đan và Ngô Kinh.
Trước phát ngôn của Chân Tử Đan, Ngô Kinh không có phản ứng gì trừ việc khẳng định sẽ bắt tay làm Chiến lang 3: “Kịch bản sê-ri phim Chiến lang 1, 2, 3 đã có từ lâu, phần 3 chắc chắn sẽ được khởi quay”.
Tuy nhiên, nội dung phần 3 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng kế hoạch cơ bản đã có sẵn: “Thật ra, nội dung của Chiến lang 2 vốn là kịch bản của phần 3, vì một số lý do nên đã phải điều chỉnh”.
Ngô Kinh cho biết sẽ làm Chiến lang 3 Ảnh: Poster phim
Ngô Kinh thú nhận rằng thành tích mà Chiến lang 2 đạt được đã phần nào khiến anh bị áp lực: “Tôi không biết phần sau phải làm thế nào, lần này làm ra những điểm xem được khán giả yêu thích, lần sau chưa chắc làm được như vậy”.
Ngô Kinh cho biết thêm sau bộ phim Chiến lang 2, anh sẽ nghỉ ngơi nửa năm bởi "diễn viên hành động nhất định phải chăm sóc sức khỏe thật tốt".
Khi được hỏi về kế hoạch tiếp theo, Ngô Kinh nói: “Tôi sẽ viết kịch bản, bây giờ khán giả yêu cầu rất cao, kịch bản không hay tôi cũng không muốn quay, tôi không muốn mình thua cuộc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.