Chân Tử Đan hóa trùm ma túy bị Mỹ và Mexico truy bắt

Thế Sang
Thế Sang
11/07/2020 13:36 GMT+7

Trong dự án phim Golden Empire , siêu sao võ thuật Chân Tử Đan sẽ đóng vai ông trùm ma túy nằm trong danh sách đen của Mỹ và Mexico.

Trong Golden Empire, tài tử Chân Tử Đan vào vai ông trùm buôn ma túy nói tiếng Trung Quốc bị chính phủ Mỹ và Mexico truy đuổi gắt gao, Deadline đưa tin. Dự án đầu tiên của Hollywood về nạn buôn ma túy có nhân vật chính là người da màu này sẽ đào sâu vào bí ẩn đời tư của nhân vật. Không chỉ đóng chính trong phim, Chân Tử Đan còn ngồi ghế sản xuất cùng với Peter Luo, nhà sáng lập hãng phim Starlight Media.
Ông Peter Luo chia sẻ: "Tài năng diễn xuất của Chân Tử Đan là điều không thể chối cãi và chúng tôi muốn cộng tác với anh ấy để làm phim. Golden Empire là tác phẩm về ma túy đầu tiên có nhân vật chính là ngôi sao châu Á". Dự án mới nhất có sự tham gia của ngôi sao Hoa ngữ này sẽ được quay ở xứ cờ hoa. Hiện tại vẫn chưa rõ ngày xuất xưởng của phim cũng như ai sẽ là người chỉ đạo dự án. 

Loạt phim Diệp Vấn góp phần đưa tên tuổi Chân Tử Đan ra thị trường phim quốc tế

Ảnh: Mandarin Motion Pictures

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao gốc Quảng Châu (Trung Quốc) vào vai tội phạm. Trước đây, nam diễn viên từng hóa thân thành tội phạm được lấy cảm hứng từ đời thật trong phim Trùm Hương Cảng (2017) của các đạo diễn Vương Tinh, Quan Tri Diệu. Nhà sản xuất Peter Luo, thông qua phim này đã đặt niềm tin vào siêu sao sinh năm 1963 và cho rằng Chân Tử Đan sẽ "bảo chứng" cho chất lượng của tác phẩm sắp tới. 
Chân Tử Đan là ngôi sao Hoa ngữ không chỉ nổi tiếng nhờ dòng phim võ thuật mà còn gây tiếng vang với giới làm phim quốc tế. Loạt phim bốn phần Diệp Vấn về huyền thoại võ thuật Hồng Kông cùng tên ra đời từ năm 2008 đến năm 2019 có tài tử này đóng chính và một phần phim ăn theo mang về cho nhà sản xuất tổng doanh thu trên 426 triệu USD toàn cầu. 
Ở thị trường phim quốc tế, sắp tới, nam diễn viên sẽ tái xuất với khán giả đại lục trong phim Mulan (Hoa Mộc Lan) bản làm lại người đóng của Disney có minh tinh Lưu Diệc Phi đóng chính. Trước đó, Chân Tử Đan từng đóng các phim nói tiếng Anh như ngoại truyện của series Chiến tranh giữa các vì saoRogue One: A Star Wars Story hay xXx: Return of Xander Cage.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.