Chàng mồ côi Chí Thành ‘nổ phát súng đầu tiên’ sau X Factor

21/10/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Ngay sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Chí Thành là ca sĩ đầu tiên trong số các thí sinh giới thiệu single đầu tay.

(iHay) Ngay sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn hạ màn với sự đăng quang của Giang Hồng Ngọc, Chí Thành là ca sĩ đầu tiên trong số các thí sinh giới thiệu single đầu tay.

>> Giang Hồng Ngọc: Đi thi X-Factor để nổi tiếng
>> Giang Hồng Ngọc òa khóc khi đăng quang X Factor 2014

 Chàng mồ côi Phạm Chí Thành ra mắt single đầu tay 1
Với tên gọi Fame Chí Thành - The First Single, Phạm Chí Thành chính thức giới thiệu nghệ danh mới Fame Chí Thành của mình

Trong số các thí sinh, Chí Thành có hoàn cảnh khá đặc biệt. Cậu mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi và cha cũng mất trong khi cuộc thi đang diễn ra. Trong X Factor, Chí Thành gây được ấn tượng với các ca khúc dự thi như Bang Bang Boom Boom, I know, Cây Vĩ Cầm... Tuy chỉ dừng lại ở Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi, Fame Chí Thành để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Các giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí Hồ Ngọc Hà đã khóc khi biết đến hoàn cảnh của chàng ca sĩ 18 tuổi.

Tuy nhiên, cuộc thi chỉ là một bước đệm để Fame Chí Thành tiếp tục ước mơ ca hát dù biết sẽ rất khó khăn với một người nhiều thiếu thốn như mình. Dù mồ côi cha mẹ, một mình phải xoay sở với cuộc sống khó khăn và nhiều thiếu thốn nhưng Fame Chí Thành vẫn cố gắng dành dụm tiền để hoàn tất single đầu tay, dành tặng đến những người đã yêu thương, ủng hộ anh trong suốt chặng đường vừa qua.

Single bao gồm một liên khúc các bài hát ghi dấu ấn của Fame Chí Thành trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn vừa qua và hai bài hát được nhạc sĩ Trịnh Tú Trung viết riêng: Gọi tên em niềm đauTa không thuộc về nhau (song ca cùng Huỳnh Như Ý)

Sau khi single được ra mắt, Fame Chí Thành sẽ lần lượt giới thiệu các MV của mình, trong đó có MV Ta không thuộc về nhau với sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh Thái Lan Pak Narapat.

Chàng mồ côi Phạm Chí Thành ra mắt single đầu tay 2
Sau cuộc thi, Fame Chí Thành trở lại việc học phổ thông của mình, hiện đang học lớp 12

Chàng mồ côi Phạm Chí Thành ra mắt single đầu tay 5

Chàng mồ côi Phạm Chí Thành ra mắt single đầu tay 6

Chàng mồ côi Phạm Chí Thành ra mắt single đầu tay 7

Chàng mồ côi Phạm Chí Thành ra mắt single đầu tay 8
Ra mắt single đầu tay trong hoàn cảnh mồ côi cha mẹ, một mình phải xoay sở với cuộc sống khó khăn, Fame Chí Thành có nhiều góc tâm tư trong tâm hồn

T.T.T
Ảnh: Tom Nguyễn

>> Giang Hồng Ngọc: Đi thi X-Factor để nổi tiếng
>> Giang Hồng Ngọc òa khóc khi đăng quang X Factor 2014
>> Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X Factor khiến fan hoang mang
>> Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus, F Band - Ai đăng quang X-Factor 2014?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.